จะอะไรนักหนา 'อดีตแม่ยกปชป.' โอด โดน สส.ปชป.ฟ้องหมิ่นประมาทอีก

21 ก.พ. 2567 - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

#จะอะไรกันนักกันหนา

- นายจักพันธ์ ปิยพรไพบูลย์ สส.ปชป. ประจวบฯ #หลานอาของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคปชป. กล่าวหาดิฉันว่าหมิ่นประมาท เอ่อๆ ไม่ทราบว่าดิฉันไปหมิ่นประมาทคุณตรงไหน เมื่อไหร่

- ดิฉันไม่เคยรู้จัก ไม่เคยได้ยินชื่อคุณมาก่อนเสียด้วยซ้ำ เพิ่งรู้ว่ามีประชาธิปัตย์มีสส.ชื่อนี้

- ที่ผ่านมาดิฉันจะวิพากษ์วิจารณ์การเมืองก็ในฐานะปชช.คนหนึ่งที่เมื่อเห็นว่ามีสิ่งใดไม่ถูกต้อง ไม่ตรงไปตรงมา จะนำมาถามตามช่องทางที่จะสามารถสื่อให้เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ

- นายจักพันธ์เป็นนักการเมืองถือเป็นบุคคลสาธารณะ จะมากล่าวหาปชช.ด้วยการให้ตำรวจออกหมายเรียกปชช.อย่างนั้นหรือ เหตุใดจึงไม่สอบถามดิฉันก่อนว่าไปหมิ่นประมาทคุณหรือ

- ได้ข่าวว่าหัวหน้าก๊วนสั่งการให้ลูกน้องออกปฏิบัติการทั่วประเทศด้วยการแจ้งความดิฉัน สร้างความเดือดร้อนแก่ดิฉัน

- แม้จะเหน็ดเหนื่อยกับการกระทำของเหล่าสส.ปชป.ถึง 3 คนแล้วที่ให้ตร.ส่งฟ้องดิฉัน

#แต่ฉันพร้อมจะสู้เพื่อเอาประชาธิปัตย์ที่ฉันรักกลับคืนมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง