'หมอวรงค์' ซัดเพื่อไทยยิ่งแถลงป้องนายใหญ่ยิ่งเข้าเนื้อ!

21 ก.พ.2567 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “พรรคเพื่อไทยยิ่งแถลงยิ่งเข้าเนื้อ” ระบุว่า การที่พรรคเพื่อไทยออกมาแถลง อาการตามภาพคือการใส่ปลอกคออ่อนและ สลิงยึดแขน ของนายทักษิณ

การใส่ปลอกคออ่อนอ้างว่า เป็นกระดูกคอเสื่อม คำถามที่ต้องถามกลับ มันเกี่ยวกับป่วยหนักตรงไหน ส่วนสลิงยึดแขน อ้างว่าเส้นเอ็นเปื่อย (ต้องบอกก่อนว่าโรคนี้ไม่มี มีแต่เอ็นอักเสบหรือพังผืดยึดเอ็น) และบอกว่าได้ผ่าตัดแล้ว

สิ่งที่ต้องถามคำถามเดิม เอ็นเปื่อยที่แถลงมา มันวิกฤติตรงไหน ที่สำคัญมีการผ่าตัดได้ตอนอยู่โรงพยาบาลตำรวจ แสดงว่าสภาพร่างกายต้องดี ไม่ได้วิกฤตติดเตียง ต้องนอนโรงพยาบาลตำรวจถึง 180 วัน

สรุปแล้วยิ่งแถลงยิ่งประจานตัวเอง สิ่งที่นำมาใส่ของนายทักษิณ มันไม่ต่างจากการเล่นละครตบตา เพราะสี่โรคหลักหายไปไหน ทางที่ดียอมรับมาตรงๆ ว่าใช้อภิสิทธิ์ ไม่ต้องมาชี้แจงอีกแล้ว เพราะการโกหกยิ่งแถลงจะยิ่งเข้าเนื้อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'หมอวรงค์' แฉรัฐบาลสับขาหลอก ปุ๋ยคนละครึ่งเงินชาวนาอุ้มนายทุน

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ ปุ๋ยคนละครึ่งสูบเลือดชาวนา ว่า โครงการปุ๋ยคนละครึ่ง มอง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่