เอวัง! ฟันธงแล้ว 'ทักษิณ' รอดคดี 112

19 ก.พ.2567 - สืบเนื่องจากกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ได้รับการปล่อยตัวพักโทษ และเป็นผู้ต้องหาในคดีตามมาตรา 112 เดินทางมาพบอัยการด้วยตัวเอง เพื่อมาเซ็นรับทราบตามนัดของพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 8 ที่แจ้งไว้เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่โรงพยาบาลตำรวจ

แต่เนื่องจากสำนวนคดี ม.112 ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของอัยการสูงสุด และสอบเพิ่มเติมยังไม่เสร็จ รวมทั้งนายทักษิณได้ยื่นขอความเป็นธรรม จึงจะมีการนัดหมายให้มาพบอีกครั้ง เพื่อฟังคำสั่ง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า...คดี​ 112 ทักษิณ​ผมมั่นใจอัยการสูงสุด​สั่งสอบเพิ่ม​แน่นอน​ ก่อนจะมีมติสั่งไม่ฟ้อง​ ฟันธง

#ทักษิณ #ม112 #บ้านจันทร์ส่องหล้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ย้อนเกล็ด 'ทักษิณ' แหกปากด่ารัฐประหารเมื่อตัวเองเสียประโยชน์!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ระบุถึงคำพูดของทักษิณ ชินวัตร ที่ตำหนิกติกาเลือก สว. จนทำให้นายสม

น้องเขยพ่ายเลือกสว. 'ทักษิณ' รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าการคัดเลือก สว.ที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้รับการคัดเลือกนั้นไม่ใช่เรื่อง

'หมอวรงค์' เคลื่อนไหวหลัง 'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้องเรียก 100 ล้านบาท!

สืบเนื่องจาก กรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยื่นฟ้อง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท