'จตุพร' แฉยับ 'ทักษิณ' จัดฉาก สร้างดราม่าไปบ้านจันทร์ส่องหล้า อีก 1-2 เดือนประเทศเสียหาย

19 ก.พ.2567- นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ว่า การออกจาก รพ.ตำรวจ ไปพักโทษที่บ้านจันทร์ส่องหล้าของทักษิณ ชินวัตร แม้จัดวางตำแหน่งนั่งรถออกจาก โรงพยาบาลโดยจงใจให้ประชาชนแห็นภาพชัดเจน แต่เป็นการกระทำที่ไม่ตรงไปตรงมา ดังนั้น ร่องรอยพักโทษจะไม่จบลงเพียงได้กลับบ้าน

“ข้อสงสัยว่าป่วยจริงหรือไม่ ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ให้กระจ่าง ประกอบกับคนเห็นรูปตอนออกจาก รพ.ยิ่งมีข้อสงสัยเพิ่มมากมายขึ้นไปอีก”

นายจตุพร กล่าวว่า ภาพและอาการออกจาก รพ.นั้น แสดงให้เห็นการดีลยังไม่ถูกเบี้ยว แต่กลับได้รับการคุ้มครองกันเต็มที่อยู่ ขณะที่อารมณ์ของประชาชนเมื่อเห็นภาพคงรู้สึกอึดอัด ไร้ทางออก ดังนั้นการพักโทษกลับบ้านจึงไม่ใช่เรื่องชนะทางการเมืองเลย ขณะเดียวกันยิ่งทำให้การเมืองเดินบนเส้นทางบีบตันมากขึ้นไปอีก

“สิ่งที่ทักษิณกระทำมาทั้งหมดนั้น ได้นำพาไม่สู่ความเสียหายของประเทศโดยอีก 1-2 เดือนข้างหน้า จะได้เห็นอะไรเกิดขึ้น การเปลี่ยนแปลงรัฐบาลอาจมีแนวโน้มเดินข้ามเดือน พ.ค. ซึ่ง สว.ต้องหมดวาระลง จึงไม่ควรประมาท เพราะการเมืองไทยอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ”

นายจตุพร กล่าวว่า เส้นทางที่ทักษิณ เลือกเดิน โดยไม่ยอมติดคุกสักวันเป็นสิ่งไม่ชอบธรรม เป็นเส้นทางตรงข้ามกับความยุติธรรม ดังนั้น การสร้างอนาคตทางการเมืองจึงลำบาก ยกเว้นถูกปิดกิจการเสียก่อน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

งงตรรกะประหลาด 'อานันท์' มี 'พล.อ.สุนทร' ได้ 'เศรษฐา 'ก็มี 'ทักษิณ' ให้คำปรึกษา

ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์ และประธานกรรมการนโยบายขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส โพสต์ข้อความว่า