เปิดไลน์หลุด! แคมเปญยกระดับการต่อสู้ ถ้ายุบ 'ก้าวไกล' สมรภูมิการต่อสู้จะเปลี่ยนไปแรง


16ก.พ.2567- ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กพร้อมข้อความในกลุ่มไลน์ ว่า

อ่านไลน์หลุดเก่าจะเข้าใจนะครับว่าใครบงการ

โดยข้อความในกลุ่มไลน์ระบุว่า

วัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้ คือ ทำให้คนที่ ignorant ทางการเมือง หรือคนที่เกิดเติบโตไม่ทัน ได้รู้จักการสังหารหมู่ทางการเมือง แล้วไม่ต้องรับผิด ตั้งแต่ 16 19 35 53

ซึ่งผลตอบรับดีมาก คนยิ่งติดตาม

ผม คุณช่อ ที่รับผิดชอบโครงการนี้ พร้อมเสี่ยงกับการถูกดำเนินคดีทั้งหมด เพื่อยกระดับการต่อสู้ ขยับเพดานของเสรีภาพขึ้นเรื่อยๆ หากเราไม่ทำ ทุกอย่างก็จะเงียบหมด

ขอบคุณเพื่อน สส ที่ทวิตให้กำลังใจครับ

ผูัใช้ชื่อว่า 'อ.ปิยบุตร' ได้แท็กข้อความของ ณัฐวุฒิ ส.ส.กก.@กาย ส.ส.กก. @อ๋อง ส.ส.กก. ที่ระบุว่า อ้าว เอาไงเอากัน ไปถามพี่แมวหน่อย แกมีพรรคในมือ...โดยระบุว่า ไม่ต้องกังวลครับ มีอีกหลายพรรค แต่ถ้ามันบ้ายุบก้าวไกลอีกรอบ มันจะไม่ใช่แค่เรื่องยุบพรรคแล้วครัง สมรภูมิการต่อสู้จะเปลี่ยนไปแรง ไกล ก้าวหน้ากว่าเดิมแบบที่พวกเราไม่เคยเห็นมาก่อน

หลังจากโพสต์ดังกล่าวมีผู้แสดงความเห็นจำนวนมาก โดย Thepmontri Limpaphayorm แสดงความเห็นว่า ไลน์หลุดที่อาจารย์มาโพสต์ผมชอบนะ ครับ โดยเฉพาะคนที่ใช้ชื่อว่าปิยบุตร ซึ่งมันคงไม่เคยเห็น สงครามกลางเมือง บางทีถ้าเกิดขึ้นจริงก็ดี จะได้ทำให้มัน จบๆ ปล่อยแบบนี้มานานมากแล้ว

Sompob Pordi ระบุว่า รอให้พวกเมิงออกมาสมรภูมินานละนะ กรู ใจร้อน จะได้จบที่รุ่นเมิงนี่แหละ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' แนะน้องๆกลุ่ม3 นิ้ว ที่ทำผิด ม.112 ทำเพื่อตัวเอง 6 ข้อ ก่อนถวายฎีกา

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

'พิธา' อัด กกต. อย่าสองมาตรฐานคดียุบพรรค เชื่อ ก้าวไกล มีสิทธิรอด

'พิธา' บอก ยังไกลไปเยอะ หาก 'ก้าวไกล' รอดถูกยุบ แล้วฟ้องกลับ 'กกต.' มอง ตีความแยกมาตรา 92-93 ทำให้เกิดสองมาตรฐาน มั่นใจ คดี 44 สส. ยื่นแก้ ม.112 อธิบายได้ ย้ำ ต้องให้โอกาสในการพิสูจน์ เหตุคดีก็ยังไม่ถึงที่สิ้นสุด

'ดร.อานนท์' ฟันเปรี้ยง! สลิ่มถูกหลอกเอา 'แดง' มาสู้กับ 'ส้ม' ล้มเจ้า

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

'ดร.อานนท์' โพสต์ให้คิด! กองทัพเข้มแข็ง เป็นเอกภาพ อยู่ในที่ตั้ง พร้อมปฏิบัติ

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านเฟ

18มิ.ย.67วันแห่งความปราชัยของฝ่ายอนุรักษ์ วันแห่งชัยชนะของระบอบทักษิน

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ) โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุข้อความว่า