'เทพมนตรี' เดือด! ซัดไอ้ตัวการสำคัญ ยุยงอยู่เบื้องหลัง ทั้งพูด เขียน ประกัน ติดสติกเกอร์

13 ก.พ.2567- นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Thepmontri Limpaphayorm ว่าไอ้ตัวที่อยู่เบื้องหลังมันมีเค้าลาง 1 ตัวให้เห็น ทั้งพูดสนับสนุน เขียนจดหมาย เคยประกัน พูดเอาใจ ช่วยติดสติกเกอร์ ไอ้ตัวนี้นี่แหละ 1 ในตัวการสำคัญที่ยุยงแน่ๆ

และก่อนนี้นายเทพมนตรี โพสต์หัวข้อ คำชี้แจงที่ไร้สาระของตะวัน

คำชี้แจงของตะวัน ในทางประวัติศาสตร์ฟังไม่ขึ้นเพราะอธิบายหลังเหตุการณ์จบไปแล้วจะไปไหนไปที่ใด กลับมาจากไหนและไม่ได้ตั้งใจ มันดูปัญญาอ่อน ประกอบกับถ้าใครดูคลิปแล้วก็จะรู้ว่าตะวันยังคงโกหกต่อเจตนาแรก

กรณีกรมสมเด็จพระเทพฯที่ถูกคนกลุ่มหนึ่งตั้งคำถามโดยอ้างรัฐธรรมนูญในสิทธิเสรีภาพ โดยไม่รู้จักหน้าที่อันเป็นตัวบทสำคัญเช่นกัน

สำนึกรับผิดชอบต่อส่วนรวมมันอยู่ที่การทำหน้าที่ความเป็นพลเมืองไม่ใช่การใช้แต่สิทธิเสรีภาพ

จะด่าพ่อแม่ใครก็อ้างสิทธิ์

จะเกะกะระรานใครก็อ้างสิทธิ์

จะเอากับใครก็อ้างแต่สิทธิ์

สังคมก็เลวทรามบัดซบ

สิทธิเสรีภาพที่อยากจะถาม แต่ไม่รู้หน้าที่ของตนมันก็แค่ลูกอีชั่งถามที่มีมากมายเหลือเกินแล้วในเวลานี้ ไม่นับรวมคำถามที่ไร้สาระบนพื้นที่สื่อ

เจ้าหน้าที่บ้านเมืองต้องทำหน้าที่อย่างเคร่งครัดนะครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช' ฟันเปรี้ยง คดี ม.112 เกี่ยวโยงการต่อสู้ทางการเมือง

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา 112 ว่า ตนเองคิดว่าเรื่องการประกันตัวในคดี ม.112

'พิธา' โหนทักษิณได้ประกันตัวคดี 112 ชี้ผู้ต้องขังอีกนับสิบคนไม่เคยหลบหนี ต้องได้สิทธิเท่าเทียมกัน

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา 112