เผยอาการ 'บุ้ง' ปวดท้องเริ่มรุนแรง วิงเวียนเห็นภาพสีฟ้าน้ำเงิน

10 ก.พ.2567 - เฟซบุ๊กเพจ ทะลุวัง - ThaluWang เปิดเผยบันทึกเยี่ยมน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง แกนนำกลุ่มทะลุวัง ว่า อดอาหารและน้ำเข้าสู่วันที่ 13

ทนายและเพื่อนเข้าเยี่ยมช่วง 10 โมงครึ่ง บุ้งยังไม่ได้ฉี่ ฉี่ไปเมื่อวานเล็กน้อยเท่านั้น มีอาการนอนไม่หลับเพราะปวดท้อง

บุ้งปวดท้อง ปวดหัวจนต้องลุกมานั่งฟุบหลับไปที่โต๊ะ อาการปวดท้องเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และปวดหลังหนักมากขึ้น มีอาการวิงเวียนเห็นภาพสีฟ้าน้ำเงิน

ตอนนี้บุ้งตัวเหลือง ตาเหลืองมาก ซึ่งเกิดจากอาการตับอ่อนอักเสบ หมอบอกว่าตอนนี้ตับไตทำงานหนักมาก ขอตรวจเลือด อยากรู้ค่าไตเพราะกังวลไตจะวาย แต่บุ้งไม่ยอมให้ตรวจ เพราะรู้ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร แล้วบุ้งก็บอกว่าตอนนี้ไม่ได้เอาน้ำกลั้วปากอีกแล้ว

หมอบอกบุ้งว่าที่จริงหากจะตรวจไต ก็สามารถทำ CT scanได้ แต่ในกรณีนี่ทำไม่ได้เพราะต้องฉีดสีที่ไต แต่ถ้าฉีดจะสามารถทำให้ไตวายได้เลย...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเชาว์ แนะจับตาหมากกลอัยการคดี 112 ทักษิณ

นายเชาว์ มีขวด ทนายความ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง "คดี 112 ของทักษิณกับการประกันตัว" มีรายละเอียดว่า "ช่วงนี้มีคนนำมาตรา 112 มาเป็นประเด็นบนสื่อโซเชียลกันจำนวนมาก โดยเฉพาะคดีของน

โหวตแพ้แล้วพาล! ดร.เสรี ชี้ชัดเจนแล้วคนส่วนใหญ่ ไม่เอานิรโทษกรรมรวมคดี112

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า กล่าวหาว่าการ vote ไม่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรมคนทำผิดมาตรา 112 เป็น IO

จบข่าว! ประชาชนแห่โหวตคัดค้านนิรโทษกรรมรวมคดี 112

สืบเนื่องจากกรณี เว็บไซต์รัฐสภา ได้เปิดรับฟังความคิดเห็นตามมาตรา 77 รัฐธรรมนูญ ของร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรมประชาชน พ.ศ. …. ที่ นางสาวพูนสุข พูนสุขเจริญ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อ