อดีตบิ๊กข่าวกรอง เรียกร้องตุลาการภิวัฒน์ อย่าใจอ่อนกับปัญหาความมั่นคง


10 ก.พ.2567 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าตุลาการภิวัฒน์

คนไทยจะรู้สึกเหมือนผมมั้ย เวลานี้กระบวนยุติธรรมไทยอ่อนยวบคนร้าย คนชั่วไม่เกรงกลัวการทำผิดประหนึ่งว่า บ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแปกฏหมายไม่ศักดิ์สิทธิ์ มีเหมือนไม่มี

คนทำผิดไม่ติดคุก ศาลใจดี ทำผิดแล้วผิดอีก รอลงอาญาเหมือนคุกมีไว้ขังหมา กับคนจนคนรวย คนมีอำนาจ ไม่มีวันติดคุก

โดยเฉพาะคดี ม.112 ไม่กลัวคุก นี่คือขบวนการบ่อนทำลายสถาบัน เสาหลักความมั่นคงของไทย ทำผิดซ้ำซากไม่เกรงกลัวกฏหมาย หากศาลทนแรงกดดันไม่ได้ ลงโทษต่ำ รอลงอาญาร่ำไป คนทำผิดไม่เข็ดหลาบสถาบันจะต้องเผชิญการบ่อนเซาะเสี่ยงให้มีการเผชิญหน้าคนในชาติที่มีความจงรักภักดีกับกลุ่มบ่อนเซาะ

ขอเรียกร้องให้มีตุลาการภิวัฒน์อย่าใจอ่อนกับปัญหาความมั่นคง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจงอุทธรณ์ คดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี'

'เลขาฯ ป.ป.ช.' แจงคดีศาลยกฟ้อง 'อดีตผู้บริหารวิทยาลัยพลศึกษาชลบุรี' ได้ชี้มูลผิดอาญาโดยอิสระ ยึดพยานหลักฐานตามกฎหมายปราศจากอคติ

ปลุก 'ผู้สมัคร สว.' เก็บหลักฐานฮั้ว อาชญากรการเมืองไม่รอดแน่

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรียนผู้สมัคร สว ทุกท่าน ที่พบเห็นกระบวนการฮั้ว!

ทนายเชาว์ แนะจับตาหมากกลอัยการคดี 112 ทักษิณ

นายเชาว์ มีขวด ทนายความ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง "คดี 112 ของทักษิณกับการประกันตัว" มีรายละเอียดว่า "ช่วงนี้มีคนนำมาตรา 112 มาเป็นประเด็นบนสื่อโซเชียลกันจำนวนมาก โดยเฉพาะคดีของน