จดหมายอวยพรวันเกิดที่แสนเจ็บปวด จากแม่ยุพินถึงไมค์ ภาณุพงศ์

26 ธ.ค.2564-เฟซบุ๊กภาณุพงศ์ จาดนอก ของนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ แกนนำกลุ่มราษฎร ซึ่งยังถูกคุมขังในคดีดูหมิ่นสถาบันฯอยู่ในเรือนจำ โพสต์ข้อความพร้อมจดหมายฉบับหนึ่งระบุว่า จดหมายอวยพรวันเกิดที่แสนเจ็บปวดจากแม่ยุพินถึงไมค์ ภาณุพงศ์

ทั้งนี้ จดหมายจากแม่ ระบุว่า 26 ธ.ค.2539 เด็กชายตัวดำๆได้ลืมตาดูโลก และแม่ได้อุ้มลูกอยู่ในอ้อมกอดพากลับบ้านของเรา เด็กดำคนนั้น ในสายตาคนอื่นๆอาจจะไม่น่ารัก แต่สำหรับแม่แล้ว น่ารักที่สุด และรักลูกสุดหัวใจ ผ่านมา 25 ปี 26 ธ.ค.2563 ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม วันนี้แม่กับไมค์ ไม่ได้กลับบ้านด้วยกัน แม่คงให้ได้แค่คำอวยพรเหมือนทุกปี แต่ไม่มีอ้อมกอด แม่ขอให้ลูกของแม่ สุขภาพแข็งแรง มีจิตใจเข้มแข็ง เป็นเด็กดีของแม่ตลอดไป แม่รอไมค์อยู่นะลูก คงอีกไม่นาน ลูกคงได้กลับใสนอนหนุนตักแม่เหมือนเดิม รักสุดหัวใจ แม่ยุพิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พท.' ลุยเต็มสูบปีมหามงคล ดันนิรโทษเหมาเข่ง ล้างผิด 112

'เพื่อไทย' เดินหน้าเต็มสูบ ใช้ กมธ.บังหน้า ชงร่างกฎหมายนิรโทษกรรมเข้าสภา ลุยล้างผิดคดี 112 อ้างช่วยเยาวชน 3 นิ้ว ไม่ได้ทำเพื่อ 'ทักษิณ' ลั่นทำให้เสร็จในปีมหามงคล

ยังไม่หลุด สส.! ศาลให้ประกันตัว 'ลูกเกด ก้าวไกล' ดิ้นอุทธรณ์ 112

'ลูกเกด ชลธิชา' ได้ประกันตัว 1.5 แสนบาท คดี 112 หลังศาลตัดสินจำคุก 2 ปี ลุยยื่นอุทธรณ์ต่อ ด้าน ’ชัยธวัช’ ชี้ สส.ใหม่ก้าวไกล ส่วนใหญ่โดนคดีก่อนเข้าพรรค

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า

UN ฟังทางนี้! 'อดีตบิ๊ก มธ.' เปิดความจริงการเสียชีวิตของ 'บุ้ง'

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า การเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวัง

'อานนท์' อ่วม! คุก 2 ปี 20 วัน รวม 3 คดีหมิ่นสถาบัน อยู่ยาว 10 ปี

ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ1676/2564 พนักงานอัยการ สำนักงานอาญากรุงเทพใต้ยื่นฟ้อง นายอานนท์ นำภา ทนายความเเกนนำนักเคลื่อนไหว