'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

7 ก.พ.2567 - ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน นาย อ. ที่อยู่ในแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์มูลค่าหลายแสนบาท มาตั้งแต่ปี 2565 ต่อเนื่องปี 2567

โดยแรมโบ้อีสานให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเคยเข้าแจ้งความไว้ในหลายท้องที่ รวมทั้งกองปราบปราม รวมแล้ว 6 ครั้ง แต่คดีความยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้จึงนำข้อมูลมาให้ บก.ปปป. โดยหวังว่าจะสามารถช่วยเร่งรัดคดีความให้ตนได้โดยเร็ว

ส่วนรายละเอียด และพฤติกรรมของ นาย อ. นั้น จะขอเข้าไปให้ข้อมูลกับตำรวจก่อน แล้วจะปรึกษากันว่าจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนหรือไม่ โดยแรมโบ้อีสานยืนยันว่า ตนไม่เคยกระทำความผิด และไม่ขอตอบว่าได้ให้เงินนาย อ.ไป หรือไม่ และตนยืนยันว่าไม่มีความกังวลใจที่ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะอยากให้ผู้ที่กระทำความผิดถูกลงโทษตามกฎหมายเท่านั้น และต้องการให้กลุ่มคนเหล่านี้ไม่มีที่ยืนในสังคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.เกษตรฯ ตั้ง 'เสกสกล' เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ คณะอุตสาหกรรมบริการ

นายจงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ลงนามในประกาศมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรื่อง แต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ

สส.ก้าวไกล ปทุมฯ เคลื่อนไหวแล้ว หลังผู้ช่วยสส. ถูกจับกรรโชกทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว

นายเชตวัน เตือประโคน สส.พรรคก้าวไกล จ.ปทุมธานี โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า กรณี นายบรรณสิทธิ์ วงษ์นาค อ้างเป็นผู้ช่วย สส. ของผม กระทำ

'เสกสกล-ประธานกนอ.สัมพันธ์' หารือขับเคลื่อนศก.สงขลา เร่งปรับปรุงสวัสดิการพนักงานกนอ.

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ คณะกรรมการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ในฐานะประธานกรรมการกิจการสัมพันธ์

กมธ.แรงงาน ถกเดือด! ปมกลุ่มเพื่อน สส.ก้าวไกล ลงตรวจลับตบทรัพย์โรงงาน

ในการประชุมคณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ประธาน กมธ.การแรงงาน เป็นประธานการประชุม กรณีมีคนกลุ่มหนึ่งอ้างว่า เป็นคณะทำงานของนายสุเทพ อู่อ้น สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล