รมต.เรียงหินตีมึนหลัง 'เจ๋ง ดอกจิก'ปูดเคยดอดพบ!

'สมศักดิ์' ไม่ทราบเรื่อง หลัง 'เจ๋ง ดอกจิก' บอกเคยดอดพบคณะทำงานสมัยนั่ง รมว.ยุติธรรม ระบุ ทุกคนมีวิจารณญาณ พิจารณาเองได้

01 ก.พ.2567 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ออกมายอมรับว่า เคยเข้าไปพบคณะทำงานของนายสมศักดิ์ ในสมัยที่เป็น รมว.ยุติธรรม เรื่องปัญหากำไร EM ว่า ไม่ทราบ แต่ไม่ได้เข้ามาพบตนเอง ทั้งนี้ แต่ละกระทรวงมีงานมีโครงการต่างๆ เขาอาจจะไปเก็บข้อมูลหรือหาข้อมูล แต่ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานของตนเองไม่ทราบ เขาอาจจะไปพบใครต่อใครหรือคนรู้จักกันก็อาจจะไปเจอกันได้ คงไม่มีประเด็นหรือมีเรื่องอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้มีการพาดพิงถึงผู้ใหญ่หลายคนในรัฐบาลจะกลายเป็นปัญหาให้กับรัฐบาลที่ต้องโดนตรวจสอบหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การตรวจสอบเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่การตรวจสอบด้วยความบริสุทธิ์จะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด แต่หากไม่ใช่การตรวจสอบเพื่อให้ประเทศได้ประโยชน์ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง

เมื่อถามว่า นายยศวริศ ระบุว่ากำลังถูกเกมการเมืองอยู่ นายสมศักดิ์กล่าวว่า เรามีวิจารณญาณที่จะพิจารณาว่า เรื่องของใครเป็นอย่างไร ก็พิจารณาดูเถอะ เราก็ฟัง แต่คงมีความเห็นกันไม่ได้ เพราะไม่ได้ใกล้ชิดหรือพบปะพูดคุยกับเขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' ยันยังไม่เลิก 'ไร่ละพัน' แจง 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' หวังช่วยชาวนาอีกทาง

'ภูมิธรรม' แจงไม่ได้ยกเลิกไร่ละพัน พร้อมดึงกลับมาใช้ถ้าราคาข้าวตก ย้ำคนละส่วนกับปุ๋ยคนละครึ่ง ชี้ สส. รุมค้าน เหตุไม่เข้าใจถ่องแท้ไปฟังเกษตรกรมา

“สมศักดิ์” เห็นชอบตั้ง “ชาญเชาวน์” อดีตปลัดยุติธรรม จับมือหน่วยงานเกี่ยวข้องปราบบุหรี่ไฟฟ้า กวดขัน “ห้ามพกพา-สูบ” ในสถานที่ราชการ สนามบิน

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2567 ที่กระทรวงสาธารณสุข นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองประธานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ คนที่ 1

บช.ก. สรุปสำนวนคดี 'ศรีสุวรรณ-เจ๋งดอกจิก' กับพวกรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม (รองผบก.ป.) เปิดเผยว่า คณะพนักงานสอบสวน บช.ก. ที่ 45/2567 ลงวันที่ 31 มกราคม 2567 เรื่องคดีทุจริตระหว่าง นายนัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว ผู้กล่าวหา กับกลุ่มผูัต้องหารวม 5 คน

พาณิชย์การันตี! เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไว้พร้อมแล้ว

'ภูมิธรรม' เผยพาณิชย์เตรียมร้านค้ารองรับ 'ดิจิทัลวอลเลต' พร้อมแล้ว ประชุมวันนี้ทบทวนรายละเอียดทั้งหมด ก่อนนายกฯ แถลง 24 ก.ค.