'สมศักดิ์' โวหน่วยงานในกำกับดูแล ไม่ต้องมีที่ปรึกษาเยอะ ไร้ปัญหาตบทรัพย์

31 ม.ค.2567 - เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียน ถูกดำเนินคดีในข้อหาตบทรัพย์ หน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลเคยถูกมาเรียกรับผลประโยชน์บ้างหรือไม่ว่า ในส่วนที่ตนกำกับดูแลไม่มีการตบทรัพย์ และหน่วยงานที่ตนกำกับดูแลไม่จำเป็นต้องมีที่ปรึกษาอะไรมากมาย แต่ตนมองว่ากรณีที่เกิดขึ้นจะเป็นกรณีศึกษาให้กับทุกคนว่าหากจะทำอะไรที่ผิดกฎหมายจะเกิดปัญหา การทำอะไรตรงไปตรงมาจะมีความสุข ถือว่าดีที่สุด อะไรที่นอกลู่นอกทางก็จะถูกตรวจสอบ และวันนี้การสื่อสารรวดเร็ว สิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นอุทาหรณ์ให้คนที่คิดไม่ถูกต้องเลิกเสีย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บช.ก. สรุปสำนวนคดี 'ศรีสุวรรณ-เจ๋งดอกจิก' กับพวกรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม (รองผบก.ป.) เปิดเผยว่า คณะพนักงานสอบสวน บช.ก. ที่ 45/2567 ลงวันที่ 31 มกราคม 2567 เรื่องคดีทุจริตระหว่าง นายนัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว ผู้กล่าวหา กับกลุ่มผูัต้องหารวม 5 คน

สธ. ห่วง ปชช. ช่วงฤดูฝน พร้อมดูแลผู้ป่วยงูพิษกัด ไข้เลือดออกระบาด

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข

'เครือข่ายกัญชา' จ่อยื่นบอร์ด ป.ป.ส. ค้านนำกัญชากลับสู่ยาเสพติดตามเกมรัฐบาล

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล เลขาธิการเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย กล่าวว่า ขอเรียนไปยังประธานคณะกรรมการควบคุมยาเสพติด คือ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข