'เมียอธิบดีกรมข้าว' แฉแก๊งตบทรัพย์โทรจิกจนต้องอัดคลิป ล่อซื้อ แย้มหลักฐานเพิ่มเรื่อยๆ

31ม.ค.2567- นางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยาของ นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

เคยนะเคยบอกให้ลาออกซะมาช่วยกันทำงานที่บ้านเป็นอธิบดีเหนื่อยและหนักมากโดนร้องเรียนมาตลอดๆๆๆ 28พย66 ขอให้ผู้ใหญ่ไปด้วยเพื่อเป็นพยานอธิบดีบอกว่าไม่ต้องไปร้องเรียนผลสอบสวนมันออกแล้วว่าไม่ได้มีความผิดใ นวันนั้นไม่มีการจ่ายเงินใดๆ#ถ้าเราไป2คนจะเกิดอะไรขึ้นน้อๆๆ

20ธค66ไปร้องฝนหลวงแวะมากรมการข้าว21ธค66มาพบที่กรมมีคลิบโทรจิกๆๆๆๆๆๆๆจนต้องอัดคลิบ 21ธค66 ก็เลยโอนมีสลีฟ 23ธค66 โทรตามๆๆๆๆก็โอนมีสลีฟ 8มค67 จ่ายเงินสด100,000บาทมีรูป 26มค67ล่อซื้อ500,000บาทตามรูบไปทั้งรอบเช้าและรอบบ่ายรอจนเขากลับบ้าน ตามคลิป

ก่อนทำการใดๆทั้งหมดแอบไปบันทึกประจำไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ขอโทษทุกๆคนที่ไม่ชี้แจงให้รายละเอียดที่ครบถ้วนทำให้ทุกๆคนเข้าใจกันผิดไปกันใหญ่ไม่ต้องโทษใครกันเลยนะคะมันน่าจะจบแล้วค่ะ

ไม่ว่าท่านใดจะพูดอะไรจะให้ข่าวแบบใหนหนูไม่โกรธให้อภัยทั้งหมดทุกๆคนค่ะ พอละเหนื่อยมาก กลัวมากให้อภัยกันและกันไม่รู้พรุ่งนี้มีจริงมั้ยยิ้มให้กันดีกว่าน้อ หนูอาจจะโวยวายกวนทรีนหน่อยแต่หนูให้ไม่โกรธทุกคนเลยนะคะ ตรงกันข้ามค่ะ ขอบคุณที่ได้เกิดในแผ่นดินเดียวกัน

หลายเหตุกาณ์หลักฐานเพิ่มเรื่อยๆหลายสิ่งหลายอย่างรับรู้เรื่องเรามากก็ห่วงกันมากว้าวุ่นไปกันใหญ่อภัยซึ่งกันและกันนะคะ

#ขอให้กล้องในหมู่บ้านช่วยเปิดเทียบดูนะคะ ช่วยๆกันค่ะส่วนกล้องในบ้านและโทรศัพท์ของเขาจะเป็นหลักฐาน เผื่อมีอะไรผิดพลาดจะปรับความเข้าใจกันได้ค่ะ ผิดบ้างถูกบ้างให้อภัยกันคะ

ขอบคุณทุกๆคนที่อยู่เคียงข้าง

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสุวรรณ' นำความทุกข์ชาวบ้านยื่นฟ้อง รมว.พาณิชย์ เหตุปล่อยสินค้า 'แพงทั้งแผ่นดิน'

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เดินทางมาศาลปกครองกลาง เพื่อยื่นฟ้อง รมว.พาณิชย์ คณะกรรมการกลางว่าด้วยสินค้าและบริการ และอธิบดีกรมการค้าภายใน ฐานใช้อำนาจโดยมิชอบ

เอาแล้ว 'ศรีสุวรรณ' จ่อฟ้องศาลปกครองกลาง สั่งยกเลิกขนย้าย 'กากแคดเมียม' ไปจ.ตาก

นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน เปิดเผยว่า กรณีที่เริ่มมีปัญหาการขนย้ายแคดเมียมชุดแรกจาก จ.สมุทรสาคร และกรุงเทพมหานคร ไปฝังกลบในบริษัท เบาด์ แอนด์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน)ที่ จ.ตาก

กรมการข้าว ประกาศรับรอง 10 ข้าวพันธุ์ใหม่ เฉลิมพระเกียรติ ร.10 เด่นครบทุกด้าน

วันนี้ (9 มี.ค. 67) นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณารับรองพันธุ์ข้าว ณ ห้องประชุมรวงข้าว ชั้น 2 กรมการข้าว