ฟาดมาฟาดกลับ! 'ติ๊งต่าง' โต้ 'เฉลิมชัย' ลั่น จะยังคอยปกป้องปชป.ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

17ม.ค.2567-ภายหลังนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) แถลงตอบโต้กรณีที่นางกาญจนี วัลยะเสวรี หรือ ติ๊งต่าง อดีตแม่ยกปชป. ได้นำรูปภาพตน และนายเดชอิศม์ ทองขาว เลขาธิการพรรคปชป. ไปพบกับนาย อู๋ เอิน ฮุย ที่ประเทศจีน มาลงโซเชียล ว่า ทำให้เกิดความเสียหายทั้งประเทศ โดยคนจีนกลุ่มนี้คือนักธุรกิจที่ตนเชิญร่วมลงทุน ทำลายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ทำลายนักลงทุนที่กำลังเดินทางมาลงทุน

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบโต้กลับ ว่า

#ฟาดมาฟาดกลับ

ขอชี้แจงนายเฉลิมชัยตามนี้

1.ฉันไม่ได้เรียกตนเองว่าเป็นแม่ยกปชป. สื่อเป็นคนตั้ง (ใครจะอุบาทว์ไปตั้งสมญานามให้ตนเอง)

2.พรรคปชป.เป็นพรรคของเฉลิมชัยเหรอ จึงจะมาสั่งว่าไม่ให้ฉันมายุ่งเกี่ยวกับพรรค ที่ผ่านมาฉันทำเพื่อพรรคมาตลอด ไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทนจากการเป็นสมาชิกพรรค ไม่เคยเอาพรรคไปทำมาหาเงินเข้ากระเป๋า จะทำอะไรก็ระมัดระวังมาตลอด กลัวพรรคจะเสียหาย ไม่ต้องการให้พรรคแปดเปื้อน

3.ฉันยังไม่ได้กล่าวหาอะไรคุณเลยสักนิด จะโมโหโกรธาอะไรขนาดนั้น แค่ถามว่าไปถ่ายรูปกับบุคคลที่สังคมกำลังสงสัย และถูกDSI ออกหมายจับ ไปถ่ายรูป ไปสังสรรค์กับเขาทำไม เพราะคุณเป็นถึงหัวหน้าพรรคปชป.นะ และคนในรูปนั้นถูกกล่าวหาโดยDSIนะ ไม่ใช่ฉัน

4.ฉันจะยังคอยปกป้องพรรคปชป.ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ที่ผ่านมาก็ปกป้องมาด้วยความบริสุทธิ์ใจ

5.การออกมาถามคุณเรื่องทุนจีนเทา น่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับทั้งประเทศไทยและจีน จีนเขาไม่ชอบพวกจีนเทาหรอก #ดังนั้นฉันมั่นใจว่าได้ทำหน้าที่คนไทยที่รักประเทศชาติ

- แค่นี้พูดไม่ได้เหรอ อย่าลืมว่าคุณเป็นนักการเมือง เป็นบุคคลสาธารณะ ถามนิดถามหน่อยโกรธจัดขนาดนี้เลยรึ

นางกาญจนี โพสต์ต่อว่า

รู้นะว่าตะเองโกรธเค้ามานาน โกรธทุกครั้งที่เค้าเขียนfacebook คราวนี้คงชัดเจนนะ ว่าฉันเขียนวิจารณ์ด้วยตัวฉันเอง #โดยคุณอภิสิทธิ์ไม่ได้เกี่ยวข้องหรืออยู่เบื้องหลัง

- ฉันก็เป็นสมาชิกปชป. ทำไมจะไม่มีสิทธิ์รักและปกป้องพรรคได้

- คนเราถ้าทำดี ไม่ทำให้พรรคเสียหาย ฉันจะเอาอะไรไปว่าคุณได้ ที่ผ่านมาฉันเคยไปว่าใครในพรรค พูดไปก็มีแต่จะหยิกเล็บเจ็บเนื้อ

- ดังนั้นอย่าออกมาแถลงข่าวเลย ขอแสดงความเห็นอย่างจริงใจ เพราะคนเขาจะเห็นหมดเลยว่ามีเซลสมองกี่มากน้อย #อายแทนจ้ะ อย่ามาด่าฉันอีกนะ จะด่าก็ด่าน้อยๆ

#ด่ามาด่ากลับ
#อย่าด่าแบบโชว์โง่นะจ้ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง