'อดีตแม่ยกปชป.' ตามจิก 'เฉลิมชัย-เดชอิศม์' ถาม 'เฮียเก้าหมูเถื่อน' เป็นใคร

16 ม.ค.2567- นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก Kanjanee Valyasevi ระบุข้อความ ขอถามว่า .. เฮียเก้าคนที่กำลังมีข่าวพัวพันเรื่องหมูเถื่อน เป็นเฮียเก้าคนเดียวกันกับที่นายเฉลิมชัยพูดถึงในที่ประชุมว่าที่ผู้สมัครสส.ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาหรือเปล่า

แหล่งข่าวบอกมาอ่ะค่า

ก่อนนี้นางกาญจนี โพสต์ข้อความว่า อุ๊ย!! หัวหน้าพรรคปชป.และผู้บริหารพรรค ไปทำอะไรกับบุคคลที่DSIออกหมายจับ (ชื่อเฮียเก้า ที่เขาลือกันว่าเป็นทุนจีนเทาและเกี่ยวพันกับนักการเมืองดัง)

เรื่องนี้ นายเฉลิมชัย นายเดชอิศม์ และนายชัยชนะ ต้องตอบและชี้แจงต่อสาธารณะอย่างชัดเจน เพราะคุณมีตำแหน่งเป็นผู้บริหารในพรรคประชาธิปัตย์

การไปพัวพันกับทุนต่างชาติจะเป็นอันตรายต่อพรรคปชป.

อีกข้อความคือ อุต๊ะ!! ใครเอารูปบิ๊กๆปชป.มาถ่ายคู่กับบุคคลที่พัวพันเรื่องหมูเถื่อน เขาตัดต่อรูปหรือเปล่านะ เพราะเรื่องหมูเถื่อนมันกำลังฉาวโฉ่ ใครเข้าไปพัวพันย่อมเสื่อมเสีย บอกตามตรงว่าฉันเป็นห่วงพรรคปชป.จริงๆ

สาธุ ขอให้พรรคแคล้วคลาดปลอดภัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อันตราย! ทุนต่างชาติรุกเขมือบค้าไม้เถื่อน

หน่วยเฉพาะกิจพญาเสือ ติดตามไม้มีค่าจากแหล่งซุกซ่อน บุกรวบผู้ต้องหาค้าไม้เถื่อนคาโรงงาน ส่งดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด ขยายผลเอาผิดทุนต่างชาติ