'นักสู้ปอสี่' จวกยับ 'เจี๊ยบก้าวไกล' ไร้เกียรติ ส.ส. ยุนักเรียน-นศ.จับอาวุธสู้รัฐบาล

24 ธ.ค.2564 - นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนภาคอีสาน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน กล่าวถึง นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล หรือ "เจี๊ยบ" ส.ส. พรรคก้าวไกลว่าการที่แนะนำให้นักเรียน นักศึกษาวางหนังสือ วางปากกา แล้วมาจับอาวุธ ต่อสู้กับทางรัฐบาลนั้นถือว่า นางอมรัตน์ ความคิดต่ำด้อยค่า ไม่สมควรเป็นส.ส.กินเงินเดือนภาษีของประชาชนต้องรีบลาออกไป และออกมาสู้โดยไม่มีตำแหน่งเหมือนตนนั้นคือประชาชน

"อยากจะวอนถึงเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย และประธานสภาผู้แทนราษฏร ให้รีบดำเนินคดีและขับส.ส.เจี๊ยบ ออกจากตำแหน่งส.ส.อย่างเร่งด่วน เพราะถือว่าไม่สมเกียรติของคำว่าผู้แทนราษฏรตัวแทนของประชาชน แต่มาทำตัวต่ำช้าเลวโทรม พวกเราประชาชนรับไม่ได้ พ่อแม่ของเขาส่งลูกไปเรียนเพื่อให้เป็นเจ้าคนนายคน ไม่ใช่ไปเรียนจับอาวุธมาต่อสู้กับรัฐบาล ความคิดแบบนี้คิดมาได้อย่างไร ใช้สมองหรือใช้อะไรคิด ฝากด้วยนะคะ"นางนิตยา กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจี๊ยบ' ครวญ 'พิธา' สง่า-คม-ฉลาด แต่ทำไมคนแบบนี้ไม่ได้เป็นนายกฯ

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความว่า "พิธา" สง่า-คม-ฉลาด จับประเด็นเก่ง สื่อสารดี เป็นคนที่เอาใจใส่

'เจี๊ยบ อมรัตน์' ทนไม่ไหว อัดทหารเดินสายอบรมครู-เด็กรักชาติ ไม่ใช่ภารกิจกองทัพ

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต สส.พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ไม่ใช่กิจของทหารเที่ยวเดินสายไปอบรมครูอบรมเด็กให้รักชาติ

ยังไม่หลุด สส.! ศาลให้ประกันตัว 'ลูกเกด ก้าวไกล' ดิ้นอุทธรณ์ 112

'ลูกเกด ชลธิชา' ได้ประกันตัว 1.5 แสนบาท คดี 112 หลังศาลตัดสินจำคุก 2 ปี ลุยยื่นอุทธรณ์ต่อ ด้าน ’ชัยธวัช’ ชี้ สส.ใหม่ก้าวไกล ส่วนใหญ่โดนคดีก่อนเข้าพรรค

‘เจี๊ยบ’ แซะ ’ทักษิณ’ ไปตัดผมสีลม ไม่คิดนิ่งซัก2-3เดือน ไว้หน้าหมอที่รับรองให้เลย

อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล หรือเจี๊ยบ อดีต สส.พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพข่าวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง