แฉ 'กองเชียร์ลุง' คิดการใหญ่ วางแผนยุบ 3 พรรคใหญ่

‘ไพศาล’ แฉ ‘กองเชียร์ลุง’ คิดการใหญ่ โหมโจมตี ‘บิ๊กป้อม-ธรรมนัส’ ปั่นปมรับรอง ‘สิระ’ ลงส.ส. ยุบ พปชร.

24 ธ.ค.64 – นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ใครกำลังเล่นเกมลึก

1.กระแสพรรคเพื่อไทย และก้าวไกล จะชนะเลือกตั้งถล่มทลาย แรงเท่าใด ก็ดูเหมือนว่า ข่าวลึกเรื่องการยุบพรรค ก็จะแรงตามขึ้นมาเท่านั้น!!! และการยุบพรรคจะเกิดขึ้น ในช่วงที่สมัครรับเลือกตั้งแล้ว ก็จะทำให้ผู้สมัครของ 2 พรรคนี้ ไม่มีสิทธิ์รับเลือกตั้ง ซ้ำรอยกับการยุบพรรคสาขาของพรรคเพื่อไทยในช่วงเลือกตั้งครั้งที่แล้ว

2.แต่คราวนี้คงใช้ไม่ได้ผล!! ได้ยินว่า ทั้งเพื่อไทยและก้าวไกล เตรียมพรรคสำรองไว้พร้อมแล้ว หากเห็นท่าไม่ดี ก็จะยกพวกไปเข้าพรรคใหม่ แล้วประจานแผนนี้ ขอความเห็นใจต่อประชาชน

3.แต่ที่แปลกใจโก๋การเมืองก็คือ ขณะนี้ กองเชียร์ลุง ได้โหมตีลุงป้อมและร้อยเอกธรรมนัส แทบทุกวัน และกำลังชี้เบาะแสให้ยุบพรรคพลังประชารัฐ กรณีรับรอง นายสิระให้สมัครรับเลือกตั้ง แบบเดียวกับที่มีการยุบพรรคอนาคตใหม่มาแล้ว

4.ถ้าใครคิดแผนใหญ่ หวังยุบพรรคเพื่อไทย อนาคตใหม่และพลังประชารัฐ ก็อย่าคิดว่าแผนแบบนี้จะไม่มีใครรู้เท่าทัน อย่างน้อย มือกระบี่กระจอกงอกง่อยๆ อย่าง “กระบี่เดียวดาย” นี้ ก็อ่านแผนนี้กระจ่าง มีหรือเหล่าเซียนการเมืองจะอ่านไม่ออกและแก้เกมไม่ได้

ขืนเล่นกันแบบนี้ระวังให้ดี จะเหตุเกิดกรณีสหบาทาทางการเมืองนะครับ!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.