ต่างกันฟ้ากับเหว! ยกเคส 'ทักษิณ' เทียบนักโทษชาวบ้านที่ป่วยหนัก

12 ม.ค. 2567 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นักโทษทักษิณกับนักโทษชาวบ้าน

ประชาชนคงได้เห็นข่าว กรมราชทัณฑ์แถลงเป็นเอกสารกรณีนักโทษชายทักษิณ ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจเกิน 120 วัน

เนื่องจากยังคงมีอาการเจ็บป่วยที่ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดโดยแพทย์ผู้ทำการรักษาเฉพาะทาง และหากเกิดภาวะแทรกซ้อน หรืออาการที่อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต จะได้ดำเนินการรักษาอย่างทันท่วงที

ท่ามกลางข้อสงสัยว่า เขาป่วยหนักจริงหรือไม่ ถึงขนาด รพ.ราชทัณฑ์ รักษาไม่ได้ และทำทุกอย่างเป็นความลับ อึมครึมให้ประชาชนสงสัย จนน่าเบื่อหน่าย

ในทางกลับกัน ผมได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีญาติเป็นนักโทษ มีเนื้องอกในสมอง ต้องผ่าตัดที่ รพ.รัฐแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ไม่มีการนอนห้องพิเศษ (ไม่ต้องพูดถึงห้องvvip)

ที่เลวร้าย นอกจากชีวิตต้องเป็นอัมพาต จากเนื้องอกในสมอง อยู่ รพ. ได้ 119 วัน แพทย์ที่ รพ. ไม่ได้ให้กลับเรือนจำ แต่ราชทัณฑ์ทำหนังสือมาขอตัวกลับให้ไปอยู่เรือนจำ (คงไม่อยากทำเรื่อง เพราะเกิน 120 วัน)

ระหว่างนักโทษชาย ที่ไม่รู้ว่าป่วยจริงหรือไม่ ได้อภิสิทธิ์อยู่ห้อง vvip กับชาวบ้านที่เป็นนักโทษเช่นกัน มีเนื้องอกในสมอง ผ่าตัดเป็นอัมพาต ได้รับการปฏิบัติจากราชทัณฑ์เหมือนฟ้ากับเหว นี่หรือประชาธิปไตยที่เท่าเทียม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่