‘ษิทรา-ชูวิทย์’ ถอนฟ้องคดีให้กัน บอกมีบุคคลที่สามให้ข้อมูลจนเข้าใจผิด

7 ม.ค.2567-นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ระบุว่า เมื่อวันก่อน ผมได้รับสายจากพี่ชูวิทย์ เสียงแกแย่มากๆจากอาการป่วยเรื้อรังที่ทุกคนทราบดี แกมาขอโทษขอโพยที่เข้าใจผมผิดเรื่องเวปพนัน พี่ชูวิทย์ได้ทำการตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผมเองก็ขอโทษแกที่เข้าใจผิดหลายๆเรื่อง และไม่โทรไปสอบถามแกก่อนที่จะให้ข่าว จนทำให้เรื่องมันบานปลาย

“พอเปิดใจคุยกัน วางทุกอย่างลง ก็น่าเสียดายเวลาที่ทะเลาะกัน พี่ชูวิทย์ บอกแกเหนื่อยมาก ไม่อยากจากไปโดยที่ยังมีคดีติดตัวต้องไปขึ้นศาล ต่างคนเลยต่างถอนฟ้องให้กันและกัน สิ่งที่ผมและพี่ชูวิทย์ได้เรียนรู้จากดรามาครั้งนี้คือ การระมัดระวังข้อมูลจากบุคคลที่สาม ที่ใช้จังหวะในช่วงมีปัญหากัน และจะใช้ความระมัดระวังมากขึ้นในอนาคตครับ ผมต้องขอโทษแฟนคลับทั้งเพจผมและพี่ชูวิทย์ด้วยนะครับที่ทำให้ผิดหวัง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว 'ทนายตั้ม' แฉ 'รมต.' เอี่ยวเว็บพนัน ยันไม่ใช่ "พัชรวาท"

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ระบุถูกบุคคลปริศนาทักแชทมาข่มขู่ หลังจากที่มีการออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเว็บ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่

ทนายยัน 'นช.ทักษิณ' พบอัยการแน่ เตรียมหลักทรัพย์ไว้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว

ที่สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารถนนรัชดาภิเษก ถ.รัชดาภิเษก กทม. นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของนายทักษิณ ให้สัมภ

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า