ดร.เสรี หวด 'รมต.-อุ๊งอิ๊ง' พูดความจริงปมนักโทษเทวดาชั้น 14

4 ม.ค.2567 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า รัฐมนตรีบอกว่าป่วยจริง จึงต้อง "พักรักษา" แต่ก็ไม่ได้บอกว่าป่วยเป็นอะไร อาการหนักขนาดไหน รักษามากกว่า 120 แล้ว ทำไมยังไม่หาย

ลูกสาวบอกว่าพ่อ "พักฟื้น" ตกลงจะให้เชื่อใครดีคะ นักโทษเทวดาอาการหนัก ยังต้อง "พักรักษา" หรือว่าหายแล้ว แต่ยังต้อง "พักฟื้น"

ตั้ง line กลุ่มแล้วคุยกันก่อนเถอะนะ จะได้พูดจาได้ตรงกัน พูดไม่เหมือนกันแบบนี้จะให้เชื่อใครคะ หรือเชื่อไม่ได้ทั้งสองคน

การกระทำที่สนุกสนานของลูกสาว ไม่สะท้อนว่าพ่อป่วยหนักนะคะ หรือว่าเขาเข้มแข็ง สามารถทำใจได้ อะไรจะเกิดก็เกิด แบบนี้ก็น่ายกย่องนะ

แต่ทำไมจึงไม่คิดจะตอบขอสงสัยของประชาชนกันเลยล่ะคะ ทำไมโยนกันไปโยนกันมาล่ะคะ พูดความจริงไม่ยากหรอกค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเกล็ดทักษิณ รัฐบาลแพทองธาร แจกเงินสด ปัญญาอ่อนหรือปัญญานิ่ม?

“ว่าแต่เขาอิเหนาทำเอง” ระบุว่ จากนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตของพรรคเพื่อไทย ตอนสมัยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี 2566 มีหลายคนรู้สึกตื่นเต้น

คาดเดือนตุลาส่งฟ้องศาล! นับถอยหลังขบวนการเอื้อประโยชน์เทวดาชั้น 14

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ให้ถ้อยคำพร้อมนำเอกสารทุกอย่างกับ ปปช. ครบถ้วนเรียบร้อยแล้วเมื่อ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงเป็นสิ่งยืนยันการเดินหน้าเปิดเผยความจริง โดยไม่กลับหลังหัน

‘ลุงชาญ’ เผยไม่ใช้โลโก้ 'พท.' สู้นายกอบจ.ปทุมฯ กลัวกระทบ ’ทักษิณ-นายกฯอิ๊งค์’

การเลือกตั้งในครั้งนี้เรื่องตนเองไม่ติดโลโก้พรรคเพื่อไทยก็ไม่ได้มีอะไร ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย และวันนี้สส.พรรคเพื่อไทยที่มีคนเดียวก็เดินทางมา ยังอยู่เหมือนเดิม

คดีตากใบ! อดีตบิ๊กขรก.ยุคทักษิณถูกออกหมายจับระนาว เทวดาชั้น 14 ไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว

ท่านอดีตแม่ทัพภาค4(พลเอกพิศาล) ผมรู้จักและเรียกท่านติดปากว่า “ท่านแม่ทัพ” ท่านเคยเป็นพยานให้คุณทักษิณ ชินวัตร ในคดีที่คุณทักษิณฟ้องท่านชวน หลีกภัย เป็นคดีหมิ่นประมาท กรณีท่านชวน หลีกภัย

'นิพิฏฐ์' ตัดพ้อ 'เบื่อ' ประกาศเลิกตามคดีทักษิณ ที่ ป.ป.ช.

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก “เบื่อ” ระบุว่าเมื่อคืน ผมขึ้นเครื่องมาจากสนามบินตรัง เพื่อร่วมกับน้องๆคปท.ไปสอบถามป.ป.ช.ถึงความคืบหน้ากรณีชั้น 14 รพ.ตำรวจ ของคุณทักษิณ ชินวัตร

แค้นตาแม้น! วันนี้ 18 ปีที่แล้ว 'ทักษิณ' ถูก 'บิ๊กบัง' ยึดอำนาจ

วันนี้ลูกสาวได้มาเป็นใหญ่ ความคิดดั้งเดิมถูกนำมาปัดฝุ่น ด้วยทีมงานเดิมๆ ตัวละครเดิมเพื่อเสริมข้อมูลทำสคริปให้ลูกสาว จะได้เล่นไม่ผิดบท ไม่พลาด ถูกจับได้