อดีตบิ๊กข่าวกรอง อัดรัฐบาลยังไม่แต่งตั้ง 'เลขาฯสมช.' คนใหม่ ระวังจะผิดซ้ำรอย

30 ธ.ค.2566 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ความมั่นคงอยู่ที่ไหน รัฐบาลนี้ใจเย็น ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงว่างหลายตำแหน่ง ไม่รีบร้อนตั้ง เป็นรัฐบาลที่เก่งมากกก ไม่พึ่งข้าราชการ มีตำแหน่งหนึ่งที่ปล่อยว่างไว้สามเดือน เลขาธิการสภาความมั่นคงที่เกษียณ จนบัดนี้ยังไม่ตั้งใครขึ้นมา จะรอใครมาหรือถึงไม่ตั้ง

รองเลขาฯที่เป็นข้าราชการประจำ ฝีมือดีรู้งานท่าจะแห้ว. อดก้าวหน้า ข่าวลือมานานแล้วอยากได้ตำรวจ
รัฐตำรวจกำลังจะกลับอีกหรือนี่ ทำไมไม่ให้คนที่รู้งาน ทำงานที่ถนัด ทำไมถึงจะเอาตำรวจที่ถนัดจับคนร้ายมาทำงานด้านความมั่นคง

เจ็บแล้วไม่จำ มิติความมั่นคงไม่ใช่ผิดหรือถูก ไม่ใช่คดีแพ่งหรืออาญา ไม่ใช่งานภายในประเทศ มีมิติความมั่นคงระหว่างประเทศ เอาตำรวจมาทำงานมั่นคง จะผิดซ้ำรอย. ผิดแล้วผิดอีก ทำงานต่างสายงานต่างความชำนาญ ใช้คนให้ถูกกับงานไม่ดีกว่าหรือ น่าสงสารข้าราชการ สมช.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

กมธ.งบฯ68 จ่อถก 'กลาโหม' สัปดาห์หน้า ตั้ง 9 อนุฯ หวังเพิ่มประสิทธิภาพ

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะโฆษคณะกรรมาธิการ(กมธ.)วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 แถลงผลการพิจารณาของกมธ.ฯประจำสัปดาห์

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เหน็บ 'แดง-ส้ม' หลงทางเลือกสว. ตอกองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วอย่าพาล

28 มิ.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ หลงทาง ระบุว่า