อึ้ง! อดีตเด็ก รทสช. ตามขยี้ไม่หยุด เปิดศึก 'สลิ่ม' พวกซอมบี้ไม่ยอมรับสิ่งใหม่ๆ

30 ธ.ค.2566 - จากกรณี นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมกับวิจารณ์ฝ่ายอนุรักษ์นิยมว่า สลิ่มไม่เคยพิจารณาตัวเองเลยว่าเเพ้เลือกตั้งกันมาตลอดเพราะอะไร ไม่เคยคิดที่จะปรับตัวเองให้ทันสมัย หา voters กลุ่มใหม่ 

ล่าสุด นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา อดีตรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และอดีตผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ เขต 1 รทสช. โพสต์เฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่องโดยเผยแพร่ภาพที่มีข้อความว่าศึก 2 ทิศ ซอมบี้ส้ม&ซอมบี้สลิ่ม

โดยในส่วนของฝ่ายสลิ่ม นายชินภัสร์ ระบุว่า สลิ่มมีอยู่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มที่ยอมรับความจริงและต้องการปรับตัว สร้างความเปลี่ยนแปลง (มีหลายคนในกลุ่มนี้เเอบทักมาให้กําลังใจผม ไม่กล้าออกมาพูด เพราะกลัวทัวร์ลง)

สลิ่มกลุ่มที่ 2 ไม่ยอมรับความจริง ไม่ยอมรับสิ่งใหม่ๆ ไม่ยอมรับศักยภาพคนรุ่นใหม่ กลุ่มนี้คือ “ซอมบี้สลิ่ม” ตอนนี้ผมกําลังต่อสู้ทางความคิดกับ zombies 2 สีนี้อยู่…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ