'เทพไท' ปรบมือชื่นชม 'เศรษฐา' ลงนราธิวาสดูแลน้ำท่วม

27 ธ.ค.2566 - นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาในหัวข้อ “ทำดี ต้องตีมือ เชียร์” ระบุว่า ขอปรบมือแสดงความชื่นชม ต่อคุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมหนักที่สุดในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 50 ปี มีพี่น้องประชาชนเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส

เมื่อคุณเศรษฐาได้ตัดสินใจบินด่วน ลงไปให้กำลังใจ และดูแลปัญหาทุกข์สุข ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างทันท่วงที

ผมในฐานะคนใต้คนหนึ่ง ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมการทำงานแบบถึงลูกถึงคน ขยันขันแข็งในการทำงานมากที่สุด สมกับคำประกาศในวันรับตำแหน่งว่า จะทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

นับว่าเป็นนายกรัฐมนตรีคนหนึ่ง ที่ทุ่มเทกับการทำงานในตำแหน่งมากที่สุด ซึ่งผมเฝ้าสังเกตการทำงานของคุณเศรษฐา มาตั้งแต่วันรับตำแหน่งใหม่ๆ จนถึงวันนี้ บอกอย่างตรงไปตรงมาว่า ชื่นชอบสไตล์การทำงานของคุณเศรษฐามากเป็นพิเศษ

ผมเป็นประชาชนคนหนึ่ง ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง และไม่มีโอกาสลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้ ตอนนี้ทำได้ก็แค่แต่งเพลง ร้องเพลง ส่งไปเป็นกำลังใจ ให้กับพี่น้องผู้ประภัยน้ำท่วมใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น

ขอภาวนาให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปโดยเร็วที่สุด

ติดตามเพลง เทพไทส่งกำลังใจ ทางช่องยูทูป และเพจเทพไท จับไมค์ร้องเพลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เรียก 'อนุทิน - สมศักดิ์' เคลียร์ปมกัญชา ก่อนทุบโต๊ะสั่งออกเป็นพ.ร.บ.ยุติความขัดแย้ง

ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แหล่งข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐม

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป