'นิพิฏฐ์' ท้า 'ทนายทักษิณ' รีบฟ้อง! จะได้รู้ความจริงเสียที

25 ธ.ค. 2566 – นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ฟ้องเถอะครับ

ผมเห็นทนายความของคุณทักษิณ แม้กระทั่งรองนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่ง พูดว่าใครพาดพิงถึงคุณทักษิณกรณีนอนอบู่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ ถูกฟ้องตายห่าแน่..

ผมอยากจะบอกกล่าวไปยังทนายความคุณทักษิณ และรองนายกรัฐมนตรีว่า ฟ้องเถอะครับ ใครถูกฟ้อง ถ้าต้องการผมยินดีเป็นทนายความให้ แน่จริง รีบฟ้องนะ!!

เชื่อผมเถอะ ไม่กล้าฟ้องหรอก ขู่คนที่ไม่รู้กฎหมายมากกว่า เพราะถ้าฟ้อง คนถูกฟ้องจะเรียกแพทย์และประวัติการรักษาของคุณทักษิณมาดู ว่าคุณทักษิณป่วยด้วยโรคอะไรแน่ อาการหนักถึงขนาดต้องนอนชั้น 14 รพ.ตำรวจเลยหรือ

ผมนี่คิดทุกวันว่า ทำยังไงให้ทนายคุณทักษิณฟ้องคนที่กล่าวหา ความจริงจะได้เปิดเผยกันเสียที

เราจะปล่อยให้กระบวนการยุติธรรม และระบบนิติรัฐในประเทศ เป็นไปอย่างนี้หรือ

ถ้าเราเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ นี่คือประเทศไทยที่เราต้องการหรือ? มันช่างตรงกับคำกล่าวที่ว่า ประเทศนี้ คุกเอาไว้ขังคนจน และ หมาจริงๆ

ผมว่า… ท่านผู้พิพากษา, อัยการ, ป.ป.ช. หลายคนอ่านข้อความผมอยู่ แล้วในหัวใจท่านไม่สงสัยประเด็นที่สังคมเขาสงสัยกันเลยหรือครับ ว่าคุณทักษิณป่วยจริง หรือป่วยทิพย์ ถ้าท่านสงสัย ท่านไม่คิดจะสร้างบรรทัดฐานความยุติธรรมอะไรให้บ้านเมืองเลยหรือ หรือท่านคิดว่า ช่างหัวมัน ตัวใครตัวมัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่

‘ชาญ’ ขอบคุณ ‘ทักษิณ-พท.’ สนับสนุน บอกชาวปทุมฯ จากนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลง

การเมืองต้องมีแพ้มีชนะ 4 ปีจากนี้ไปพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงและการศึกษาของลูกหลานชาวจังหวัดปทุมธานีต้องมาเป็นอันดับแรก

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า