อดีตบิ๊กข่าวกรอง ให้กำลังใจศาลมาถูกทาง ตัดสินคดีมาตรา 112

9 ธ.ค.2566 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พระบรมเดชานุภาพ

มีคนถามว่า ทำไมคดีหมิ่น ม.112 ศาลถึงไม่รอลงอาญาใครคิดอย่างไรไม่ทราบแต่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของศาล

หากจำกันได้ ก่อนหน้านี้ ศาลเมตตาพิพากษาว่าผิด ให้ประกันตัว รอลงอาญาแต่คนกลุ่มนี้ทำกันเป็นขบวนการ เมื่อไม่ต้องเข้าคุกก็หันกลับไปร่วมกลุ่มขบวนการฯไม่หยุดพฤติกรรมหมิ่นสถาบันฯจะเรียกว่าหมิ่นกันสนุกปาก เคยตัว

ไทยเป็นชาติที่มั่นคงไม่เป็นเมืองขึ้นเพราะพระมหากษัตริย์เป็นเสาหลักปกป้องชาติจากการรุกรานของต่างชาติ พระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์จึงต้องได้รับการปกป้อง

สิทธิเสรีภาพต้องมีขอบเขต ไม่ก้าวล้ำเส้น บางชาติปกป้องผู้นำจากคนต่างชาติไม่ให้ดูหมิ่น ขู่อาฆาตผู้นำประเทศ ไม่เชื่อให้พ่อทอนแม่ฉ่อพี่ว่าว ด่า ขู่ไบเดนดูสิ อเมริกาจะปล่อยไว้ไหม

ขอให้กำลังใจศาลที่มาถูกทางแล้ว ตัดไฟแต่ต้นลม ไม่เปิดโอกาสให้ทำผิดซ้ำ เพราะทำกันเป็นขบวนการ ปั่นกระแส อย่ายอมให้บ้านเมืองวุ่นวายจากคนไม่กี่คนส่วนหัวหน้าแก๊งค์ซุกหลบอยู่ใต้กระโปรง นักการเมืองอาศัยเอกสิทธิเอาตัวรอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เหน็บ 'แดง-ส้ม' หลงทางเลือกสว. ตอกองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วอย่าพาล

28 มิ.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ หลงทาง ระบุว่า