2 พรรคแข่งกันจมูกยาว! ดร.เสรี ฟาดนางคงคิดว่าคนไทยเป็นควายกินหญ้า

จะพูดอะไรคิดบ้างนะ ให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริงหน่อยเถอะนะ อย่าคิดที่จะมีจมูกยาวแข่งกับพรรคที่เขามีเพจตั้งชื่อถามว่าวันนี้พรรคเขาโกหกอะไร

8 ธ.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กหลังนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรเพื่อไทย ระบุว่าครอบครัวชินวัตรไม่ใช่เจ้าของพรรคเพื่อไทย แต่ทุกคนคือเจ้าของพรรคเพื่อไทย" ว่า นางช่างกล้าที่จะพูดว่าครอบครัวของนางไม่ใช่เจ้าของพรรค

นางพูดแบบนี้ นางคงคิดว่าคนไทยเป็นควายกินหญ้า ไม่ได้กินข้าวสินะ

ถ้าหากครอบครัวนางไม่ใช่เจ้าของพรรค คนอย่างนางจะได้เป็นหัวหน้าไหมล่ะ

คนแก่กว่า คนเก่งกว่า คนมีประสบการณ์มากกว่า คนมีคุณสมบัติดีกว่า ยอมสยบนบนอบนางขนาดนั้น เป็นเพราะอะไร

จะพูดอะไรคิดบ้างนะ ให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริงหน่อยเถอะนะ อย่าคิดที่จะมีจมูกยาวแข่งกับพรรคที่เขามีเพจตั้งชื่อถามว่าวันนี้พรรคเขาโกหกอะไร

อย่าให้มีเพจชื่อเดียวกัน แต่เป็นคนละพรรคเลยให้เกียรติประชาชนบ้างเถอะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

อริยสัจ 4...หลักการดีที่ควรใช้

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้คนนับถือศาสนาพุทธมากกว่า 92% และในคำสอนของศาสนาพุธก็มีอริยสัจ 4 เป็นหลักที่ใช้ในการแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงไปสู่ความสงบ

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..