ข่าวดี! ไทยได้รับการปล่อยตัวประกันเพิ่มอีก 2 ราย

กต.แจ้งข่าวดี 'ปานปรีย์' ต้อนรับคนไทยได้รับการปล่อยตัวเพิ่มอีก 2 คนก่อนส่งไปเช็กสภาพร่างกาย

29 พ.ย.2566 - เวลา 04.35 น. กระทรวงการต่างประเทศแจ้งว่า นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มารอต้อนรับคนไทยชุดที่ 4 จำนวน 2 คนที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวเมื่อคืน 28 พ.ย.ตามเวลาท้องถิ่น และเพิ่งเดินทางถึงที่ รพ. Al Shamir Medical Center ได้แก่ 1.นายพัฒนายุทธ ตอนโสกรี และ 2.นายโอวาส สุริยะศรี

โดยนายปานปรีย์กล่าวแสดงความยินดีที่ได้รับอิสรภาพอย่างปลอดภัย และหวังว่าจะได้เดินทางกลับประเทศไทยโดยเร็ว จากนั้นกลุ่มคนไทยทั้ง 17 คน ที่ได้รับการปล่อยตัวก่อนหน้านี้ก็ได้มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ก่อนคนไทยทั้งสองจะเข้าสู่กระบวนการตรวจสุขภาพต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลสำรวจชี้ คนไทยกระเป๋าฉีกพบมีหนี้สิน 20-50%ของรายได้ แถมเสี่ยงถูกเลิกจ้างสูง

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “คนไทยกับความยากจน หนี้สิน และการเลิกจ้างงาน” ระหว่างวันที่ 15-19 กรกฎาคม 2567 กลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,146 คน สำรวจผ่านทางออนไลน์และภาคสนาม

ชัดเจน! เสี่ยหนูบอกนายกฯ แล้วไม่เห็นด้วยโยกกัญชากลับมาเป็นยาเสพติด

'อนุทิน' แจ้งนายกฯทราบ เตรียมโหวตไม่เห็นด้วยกัญชากลับเป็นยาเสพติดในที่ประชุม ป.ป.ส. หลังเกิดความไม่สบายใจ ชี้พรรคร่วม รบ.ต้องสนับสนุนนโยบายซึ่งกันและกัน ข้องใจ สธ.เปลี่ยนความเห็นกลับไปกลับมา

'พิชัย' แก้เกี้ยวบอกดิจิทัลวอลเล็ตคิดตั้งแต่วันแรกไม่ใช่คิดไปทำไป

'พิชัย' ยันรัฐบาลจัดสรรเม็ดเงินเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ย้ำไม่ใช่คิดไปทำไป แต่คิดตั้งแต่วันแรกว่าต้องมีนโยบาย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ชี้หากจะแก้ปัญหาโครงสร้าง ต้องรู้ก่อนว่าทำให้ใคร

'พิธา' โผล่ประชุม กมธ.ความมั่นคง เชิญ 5 ธนาคารไทยแจงปม 'ยูเอ็น' แฉหนุนเมียนมาซื้ออาวุธ

คณะกรรมาธิการ (กมธ.) ความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายรังสิมันต์ โรม เป็นประธาน มีการพิจารณาศึกษาข้อเท็จจริง กรณีสำนักงานข้าหลวงใหญ่เพื่อสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ

ไทยมุ่งแก้ปัญหามลพิษข้ามพรมแดน!

'เกณิกา' เผย 'พล.ต.อ.พัชรวาท' ร่วมประชุม รมต.สิ่งแวดล้อม 6 ประเทศ มุ่งขับเคลื่อนการป้องกัน แก้ไขปัญหามลพิษจากหมอกควันข้ามแดน ยืนยันไทยมุ่งมั่นดำเนินงานร่วมกับสมาชิกอาเซียนอย่างเป็นรูปธรรม