อดีตบิ๊กข่าวกรอง ขอช่วยตัวประกันแรงงานไทยหมดก่อน ค่อยแย่งความชอบกัน

26 พ.ย.2566-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ “ทยอยปล่อยตัวคนไทย” ระบุว่า ฮามาสปล่อยตัวคนไทยที่ถูกจับเป็นตัวประกัน ล็อตแรก 11 คน ล็อตสองอีก 5 คน เชื่อว่าคนไทยจะได้รับการปล่อยตัวจนหมด การปล่อยตัวส่งสัญญาณว่า ฮามาสรักษาคำพูด ความดีในการประสานงานให้มีการปล่อยตัว เป็นบทบาททั้งของ กต.และตัวแทนของวันนอร์ ถือว่าทุกๆฝ่ายช่วยๆกันทำงาน

“ยังเหลือคนไทยที่ยังไม่ได้รับกาปล่อยตัว ต้องช่วยกันเอาตัวออกมาให้ได้ อย่าเพิ่งแย่งความดีความชอบกันเลย ยังมีงานต้องทำอีกมาก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

"พิพัฒน์" หนุนยกระดับฝีมือแรงงานเยาชนไทย มุ่งสู่มาตรฐานโลก จัดงานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 30 ระดับภาค ณ หอเปรมดนตรี มหาวิทยาลัยทักษิณ โดยมี นายภุชงค์ วรศรี ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เหน็บ 'แดง-ส้ม' หลงทางเลือกสว. ตอกองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วอย่าพาล

28 มิ.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ หลงทาง ระบุว่า

‘คิวบา’ ร่วมฟ้องอิสราเอลต่อศาลแห่งสหประชาชาติคดี ‘ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์’

ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2023 อิสราเอลได้ทำสงครามอันขมขื่นกับกลุ่มฮามาสในฉนวนกาซา สร้างความทุกข์ทรมานให้กับ