'นางแบก' ขอ 'ธนาธร' เห็นแก่ประชาชนมากกว่าพรรคก้าวไกล

25 พ.ย.2566 - สืบเนื่อง จากกรณี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่าความรู้สึกที่แค้นเพื่อไทย ผ่านไป 24 ชั่วโมงก็หายแล้ว แค่เสียดายอนาคตของประเทศมากกว่า

ล่าสุด นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำผกา หรือ แขก พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า "ไม่ต้องรักหรือไม่ต้องเป็นมิตรอะไรกับเพื่อไทยค่ะ แขกขอให้คุณธนาธรรักและเห็นแก่ประชาชนมากกว่าเห็นแก่พรรคก้าวไกล ถ้าคุณเห็นผลประโยชน์ของประชาชนเหนือผลประโยชน์ของพรรคก้าวไกล คุณจะรู้ว่า 1. รอ 10 เดือนไม่ได้ 2. พิธาและ กก. รวมเสียงในสภาฯ ไม่ได้ และไม่มีวันจะได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

ด้อมส้มโวยแหลก 'นางแบก' แซะ 'หัวหน้าเท้ง' ลงพื้นที่แล้ว

นางสาวลักขณา ปันวิชัย "คำ ผกา" หรือ แขก พิธีกรชื่อดัง จุดยืนทางการเมืองสนับสนุนพรรคเพื่อไทย โพสต์รูปภาพนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

เอาแล้ว! สส.เพื่อไทย แฉ สส.บางพรรค เป็นต้นเหตุทำน้ำท่วมภาคเหนือ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธนวิปรัฐบาล สส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความใน X ระบุว่า "ความสะใจของพวกคุณในวันนั้น คือความเดือดร้อนของประชาชนใน

'สว.พันธุ์ใหม่' รอดูโฉมหน้า 'ครม.อิ๊งค์' ยันไล่เช็กบิลแน่

'นันทนา' สวน 'ทักษิณ' อ้างเพื่อไทยแพ้เลือกตั้ง เหตุ 'อิ๊งค์' ลาคลอด ให้ถามประชาชนดีกว่า เชื่อสาธารณชนรับรู้ ใครคือ 'นายกฯ ตัวจริง' สว.รอดูโฉมหน้า ครม.ใหม่ ยันไล่เช็กบิลแน่