'เศรษฐา' ไม่เข้าใจคนไทย! 'หมอวรงค์' แนะปรับวันหยุดปีใหม่

10 พ.ย. 2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันหยุดช่วงปีใหม่รัฐบาลไม่เข้าใจประชาชน

ผมเริ่มได้ฟังเสียงสะท้อนจากประชาชน กรณีรัฐบาลมีมติให้หยุดปีใหม่ 29, 30, 31ธันวาคม และรวม 1 มกราคม 2567 เป็น 4 วัน เพราะถ้านับตามปฏิทินจะได้หยุดแค่ 3 วัน คือ 30, 31 ธันวาคม และ 1 มกราคม จึงหยุดแถม 29 ธันวาคม 2566 ให้เพิ่ม

มีเสียงสะท้อนว่าคุณเศรษฐา ทำไมไม่เข้าใจคนไทยเลย การที่จะหยุดชดเชยแถมให้เป็น 4 วัน ด้วยวิถีแล้ว ประชาชนเขาต้องการวันหยุด 30, 31 ธันวาคม และ 1, 2 มกราคม 2567 มากกว่า เพราะวันที่ 1 มกราคม เป็นวันขึ้นปีใหม่ จะให้ประชาชนเดินกลับวันนั้นเลยหรือ ถ้ากลับก่อนก็กลายเป็น 31 ธันวาคม

มีจำนวนไม่น้อย ที่ประชาชนต้องจองตั๋วเดินทางล่วงหน้า จองโรงแรมที่พัก โดยเข้าใจตามวิถี ที่รัฐบาลควรจะหยุด 30, 31 ธันวาคม และ 1, 2 มกราคม ต้องขยับเลื่อน เสียค่าใช้จ่ายวุ่นวายไปหมด นี่เป็นการสะท้อนจริงๆ ว่า คุณเศรษฐาไม่เข้าใจคนไทย

ไม่เสียหน้าหรอกครับถ้าจะปรับใหม่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชฯ แก่ 'เศรษฐา ทวีสิน'

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ประกาศราชกิจจานุเบกษา วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานเครื่องราชอิสริยา