'ดร.นิว' สงสัยต้องชั่วขนาดไหน! ด้อมเชิดชูพรรคปกป้อง สส.หื่น แต่ใส่ร้ายโครงการพระราชดำริ

9 พ.ย.2566 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ด้อมส้มเชิดชูพรรคที่ปกป้อง สส.คุกคามทางเพศจนวินาทีสุดท้าย แต่กลับบิดเบือนกล่าวหาโครงการพระราชดำริต่างๆนาๆ ทำให้สงสัยว่าต้องชั่วขนาดไหนถึงกล้ากล่าวร้ายคนที่เข้าถึงความทุกข์ยากลำบากของประชาชน

นี่น่ะหรือด้อมส้มที่อ้างว่าเป็นคนรุ่นใหม่? ยกย่องคนชั่วให้ร้ายคนดีตามแฟชั่นอย่างไร้สมอง?

การบิดเบือนให้ร้ายคุกคามสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย นับได้ว่าเป็นการบ่อนทำลายชาติและหมิ่นเกียรติพี่น้องประชาชนชาวไทย เพราะทรงเป็นประมุขแห่งรัฐในระบอบประชาธิปไตยผู้ถืออำนาจอธิปไตยแทนปวงชน เมื่อพวกเขากล้าคุกคามประมุขแห่งรัฐได้ แล้วทำไมพวกเขาจะไม่กล้าคุกคามประชาชนตลอดจนล่วงละเมิดทางเพศ?

ตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่แล้ว คนพวกนี้ปลอมเปลือกหาดีไม่ได้ มีแต่จะเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม เพราะคนที่กล้าบิดเบือนให้ร้ายสถาบัน โจมตีเสาหลักของชาติ จงใจด้อยค่าศูนย์รวมจิตใจ ทำให้คนไทยแตกแยก ชี้นำทางความคิดหลอกใช้ประชาชนให้เกลียดชังแล้วละเมิดสถาบัน หวังที่จะล้มล้าง เป็นที่สุดของคนหนักแผ่นดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'พิธา' อัด กกต. อย่าสองมาตรฐานคดียุบพรรค เชื่อ ก้าวไกล มีสิทธิรอด

'พิธา' บอก ยังไกลไปเยอะ หาก 'ก้าวไกล' รอดถูกยุบ แล้วฟ้องกลับ 'กกต.' มอง ตีความแยกมาตรา 92-93 ทำให้เกิดสองมาตรฐาน มั่นใจ คดี 44 สส. ยื่นแก้ ม.112 อธิบายได้ ย้ำ ต้องให้โอกาสในการพิสูจน์ เหตุคดีก็ยังไม่ถึงที่สิ้นสุด

คุก 1 ปี 'จิรัฏฐ์' สส.ก้าวไกล อภิปรายหมิ่นอดีตเสธ.ทอ. ชดใช้ค่าเสียหาย 5 แสน

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมิ่นประมาทหมายดำอ.2519/2565 ที่พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี อดีตเสนาธิการทหารอากาศ และอดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นโจทก์ฟ้องนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ สส.เขต4 ฉะเชิงเทรา พรรค ก้าวไกล เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา

สส.ก้าวไกล โผล่ศาล เรียกร้องนิรโทษคดี 112 ขอยืนหยัดข้างนักโทษการเมืองทุกคน

น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ หรือ แก้วตา สส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้มาสังเกตการณ์คดีเก็ท โสภณ นัดไต่สวนมูลฟ้อง (ไต่สวนพยานฝ่ายโจทก์) จากการชุมนุมวันที่ 1 พ.ค. 2566 (วันแรงงาน) ได้พูดถึงการผูกขาด