'นิพิฏฐ์' โพสต์ถึง 'ชูวิทย์' กลายเป็นตำนานของแผ่นดินไปแล้ว

(แฟ้มภาพ)

8 พ.ย.2566 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินทางไปรักษาโรคมะเร็งในต่างประเทศ ว่า

#บุคคลในตำนาน ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
-ทราบข่าว คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินทางไปรักษาตัวที่ต่างประเทศแล้ว
-เดือนที่แล้ว ผมก็ขึ้นไปเยี่ยมคุณชูวิทย์
-จากนั้น ก็คุยกันทางไลน์ คุณชูวิทย์ก็กล่าวคำลา ว่า ถือว่าผมเป็นกัลยาณมิตร หากชาติหน้ามีจริง ก็ขอให้ได้พบกันอีก ผมก็ขอให้คุณชูวิทย์ เดินทางโดยสวัสดิภาพ และหายจากป่วยไข้
-คุณชูวิทย์ ออกจากประเทศไทยไปแล้ว ผมก็ให้กำลังใจส่งท้ายว่า คุณชูวิทย์ ไม่ได้ติดค้างอะไรแผ่นดินนี้แล้ว แผ่นดินนี้ต่างหากที่ติดค้างคุณชูวิทย์
-คุณชูวิทย์ ใช้ชีวิตอย่างสมศักดิ์ศรี และกลายเป็นตำนานของแผ่นดินนี้ไปแล้ว ใครจะคิดถึงคุณชูวิทย์หรือเปล่า ผมไม่รู้ แต่ผมจะคิดถึง บุคคลในตำนาน "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์"
#โปรดใช้รูปประกอบที่เหมาะสม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' ให้กำลังใจ 'จตุพร' เป็นนักรบที่มีจุดยืน คราวเจ็บปวด ก็คำรามแบบราชสีห์ที่เจ็บปวด

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกรณีนาย จตุพร พรหมพันธุ์ ถูกศาลพิพากษาจำคุก ปี ในคดีเปิดเผยชั้นความลับของทางราชการ เมื่อ ปี 2552 ว่า

'นิพิฏฐ์' สอนมวยก้าวไกล ยกคดียุบพรรคมาเทียบกรณี ปชป. ไม่ได้ คนละประเด็นกัน

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า *กรณีการยื่นคำร้องให้ยุบพรรคก้าวไกล และ พรรคประชาธิปัตย์ -พรรคก้าวไกล ออกมาแถลงหลายครั้ง ทำนองว่า ในปี 2553 ศาลรัฐธรรมนูญยกคำร้องที่อัยการสูงสุดยื่นคำร้องให้ยุบพรรคประชาธิปัต

ถึงบางอ้อ! 'เพื่อไทย' ดูงานกัมพูชา 'ทักษิณ' ดัน 'อุ๊งอิ๊ง' นั่งนายกฯ 'สมชาย' เป็นปธ.สว.

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. จังหวัดพัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ยินดีล่วงหน้า คุณทักษิณ ออกจากรพ.ตำรวจ คนที่มาเยี่ยมคนแรกคือ ฮุนเซ็น อดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา

'นิพิฏฐ์' บี้ ป.ป.ช. ทบทวนอำนาจ หลังศาลฯยกฟ้อง 'อิทธิพล' เหตุขาดอายุความ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าผมเป็นคนแสดงความเห็นคนแรกๆ ว่า คดีนี้ จะขาดอายุความ