ก้าวไกลกระอักเลือด! 'ปูอัด' จัดให้ ใส่เสื้อพรรคลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วม

7 พ.ย.2566- ปูอัด ไชยามพวาน ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ ส.ส. เขตจอมทอง-บางขุนเทียน-ท่าข้าม พรรคก้าวไกล โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำท่วมเทียนทะเล 19 แยก 2 ซอยชุมชนหลวงพ่อขาว บางขุนเทียน

ปูอัดทราบดีครับว่าเวลาฝนตกหนักและน้ำทะเลหนุน จุดนี้จะเป็นจุดที่จะมีน้ำท่วมสูง หลายครั้งทำให้รถเสียหาย เบื้องต้นเรื่องการวางท่อระบายน้ำผู้รับเหมากำลังทำกันอยู่อย่างต่อเนื่อง อาจมีล่าช้าเพราะอยู่ในช่วงหน้าฝน ซึ่งระยะเวลาการก่อสร้างยังอยู่ในสัญญาการทำงานของผู้รับเหมาครับ

ท้ายที่สุดการวางท่อระบายน้ำและยกถนนเสร็จก็จะช่วยบรรเทาปัญหาน้ำท่วมได้ในระดับหนึ่งที่มีกันมาอย่างยาวนาน ขออภัยพี่น้องทุกท่านครับ

ปูอัดก้าวไกล #ปูอัดจัดใหั

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ ประกบ 3 รมต.เกษตรฯ ตรวจสถานการณ์อุทกภัยพื้นที่ ‘ชัยนาท-อยุธยา’

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ลงพื้นที่ ร่วมกับ 3 รมต.เกษตรฯ ตรวจติดตามสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ จ.ชัยนาท และ จ.พระนครศรีอยุธยา

'พิธา-ชัยธวัช' จวกรัฐมนตรีเล่นใหญ่แก้ 'ปลาหมอคางดำ' ด้วยวิธีรับซื้อ ชี้ยิ่งทำเพาะเลี้ยงมากขึ้น

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ ประธานที่ปรึกษาพรรคก้าวไกล กล่าวถึงปัญหาปลาหมอคางดำระบาด ว่า ตนให้นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ สส.กทม. และนายแพทย์วาโย อัศว

'รังสิมันต์' ซัดนายกฯตั้ง ผบ.ตร. ไม่โปร่งใส สังคมได้แต่จินตนาการความสามารถ 'บิ๊กต่อ'

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ฟ้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

คุก 1 ปี 'จิรัฏฐ์' สส.ก้าวไกล อภิปรายหมิ่นอดีตเสธ.ทอ. ชดใช้ค่าเสียหาย 5 แสน

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมิ่นประมาทหมายดำอ.2519/2565 ที่พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี อดีตเสนาธิการทหารอากาศ และอดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นโจทก์ฟ้องนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ สส.เขต4 ฉะเชิงเทรา พรรค ก้าวไกล เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา