‘นันทิวัฒน์’ ยุส่งแจกเงินดิจิทัล ใครไม่กลัวคุกลุยเลย เตือน ขรก.157 รออยู่

29 ต.ค.2566-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ “แน่ใจลุยเลย” ระบุว่า แจกเงินดิจิตอลคนละหมื่น ใครจะท้วงใครจะติงก็ไม่ฟัง หาว่าขัดขวางไม่ให้ประชาชนรวย

ไม่มีใครห้ามแจกเงิน แจกคนจนไม่ใช้แจกทุกคน ยุให้แจกเงินสด ไม่ใช่เงินดิจิตอล ถ้าแน่ใจว่าเงินดิจิตอลทำได้ ไม่ผิดกฎหมาย ไม่มีข้อห้าม ลุยเลย อย่ารอช้า นายกในฐานะรัฐมนตรีคลัง ทุบโต๊ะเลย จะเอาอย่างนี้ ผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

ใครไม่กลัวติดคุก ยกมือเห็นด้วยไปเลย เงินยังไม่รู้จะเอามาจากไหน ยังเสกเงินมาไม่ได้ กู้เงินมาแจก มันก็แปลกดีนะ

“ส่วนข้าราชการประจำ ตัวใครตัวมัน ม.157 รอท่านอยู่   เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง อยากเอาใจนักการเมือง เชิญเลย แต่ให้นึกถึงบุญทรงแอนด์เดอะแก๊งคุกไม่ได้มีไว้ขังหมานะ สิบอกให้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

สงสารประเทศไทย! แจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท ทุกอย่างจะกลับมาดี เป็นแค่ฝัน

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่าไม่แปลกใจที่งบประมาณกลางปี 2567 ซึ่งรัฐบาลขอตั้งเป็นพิเศษอีก 1.22 แสนล้านบาท เพื่อนำไปใช้กับการแจกเงิน

เทวฤทธิ์ -กลุ่มสว.พันธุ์ใหม่ เสรีนิยมก้าวหน้า ปฏิรูปสภาสูง

สมาชิกวุฒิสภา(สว.)ชุดปัจจุบัน 200 คน จะประชุมร่วมกันนัดแรกในวันอังคารนี้ 23 ก.ค. โดยมีระเบียบวาระสำคัญที่จะให้สว.ทั้งหมดร่วมกันประชุมลงมติ นั่นก็คือ