'หยก' โต้ศาลปิดความจริงไม่ได้ ท้าเปิดคลิปครบทั้งเหตุการณ์

20 ต.ค.2566- หยก-น.ส.ธนลภย์ เยาวชนและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง สมาชิกกลุ่มทะลุวัง ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์หน้าศาลอาญา เมื่อวันที่่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า

วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ทางที่หนูปีนนั้นเป็นเพียงหน้าต่างคุยกัน ขณะที่คุยกันอยู่มีตร.ศาลมา เขาได้ขู่แจ้งละเมิดอำนาจศาลกับหนู ด้วยนิสัยของหนูที่ไม่ชอบไม่ต้องการให้มาขู่ จึงได้พูดตอบโต้ไปด้วยถ้อยคำประมาณว่า ไม่ต้องขู่ อยากแจ้งแจ้งเลย ถ้าจะฟ้องฟ้องเลย จากนั้นเขาจึงเริ่มมาจับตัวเรา พี่บุ้งที่อยู่บริเวณนอกรั้วจึงพยายามที่จะกั้นเขา จากนั้นเรื่องก็ชุลมุน ตำรวจศาลคนนั้นไม่ยอมบอกชื่อ

สุดท้ายนี้ขอฝากถึงสำนักงานศาลยุติธรรม คุณจะบิดปากกายังไงก็ได้ แต่คุณปิดความจริงไม่ได้หรอก และทุกอย่างที่เผยแพร่ถ้าเป็นธรรมกับทุกคนต้องเป็นคลิปตั้งแต่ในศาลครบทั้งเหตุการณ์ เรื่องที่ศาลเล่าก็ไม่ตรงเพราะเราขอพบผู้บริหารแต่ที่เจ้าหน้าที่มาเชิญเราคือจะเชิญเราขึ้นบัลลังก์เพื่อให้ศาลไต่สวนละเมิดอำนาจศาลเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุกอ่วม 51 ปี! 'โทนี่' หนุ่มลูกครึ่ง ละเมิดลูกสาวตัวเอง ถ่ายคลิปลงดาร์กเว็บ

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลได้อ่านคำพิพากษา คดีละเมิดทางเพศผู้สืบสันดาน หมายดำที่ อ 1111/2567 หมายเลขแดงที่ อ2173/2567ที่พนักงานอัยการคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายโทนี่ (ขอสงวนนามสกุล)หนุ่มสัญชาติไทย -เยอรมัน เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ที่เป็นผู้สืบสันดาน อนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี

ประเดิมศึก 'ชูวิทย์-สันธนะ' ศาลพิพากษาคุก 1 ปี 'สันธนะ' หมิ่นประมาท

ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสน 'สันธนะ'หมิ่นประมาทโรงเเรม-ชูวิทย์ มั่วสุมยาฯ ชดใช้ 1 แสน จากที่เรียก 100 ล้าน ยกฟ้องเเจ้งความเท็จ ฝากถึงคู่จิ้นดูเเลสุขภาพให้ดีกลับมาสู้กันในศาล

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' 6 ส.ค. ปัดมีคนเรียก 10 ล้าน แลกแฉ

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'โจ๊ก' ฟ้องหมิ่น ‘อัจฉริยะ’ 6 ส.ค. 'บิ๊ก ตร.' ย้อนถามกลุ่มนายพลชลบุรีโดนคดีกลับไม่ถูกปลดออก ปัดมีคนเรียกเงิน 10 ล้าน แลกแฉนายพล

'ชทพ.' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม 3 เรื่อง เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

'วราวุธ' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม ม.112-อาญาร้ายแรง-คดีทุจริต ระบุ หากพท. จะเอา ค่อยพิจารณาอีกที แต่เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน