'เปรมชัย' พ้นคุกแล้ว ขึ้นรถบ้านสุดหรู รีบนำตัวไปรักษาต่อที่กรุงเทพฯ

"เจ้าสัวเปรมชัย" ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำทองผาภูมิแล้ว ทนายความและพนักงานอิตาเลียนไทยฯ ไปรอรับแต่ต้องพยุงตัวไปขึ้นรถนอนออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อฯที่ไปเฝ้ารอตั้งแต่เช้า

17 ต.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ที่บริเวณหน้าเรือนจำทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ได้ทำการปล่อยตัวเจ้าสัว นายเปรมชัย กรรณสูต โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายวิทูล ยิ้มพราย คนสนิทของนายเปรมชัย กรรณสูต ได้พยุงตัว เจ้าสัวเปรมชัย ออกจากประตูเรือนจำไปขึ้นรถบ้าน หรือ รถนอน ยี่ฮ้อเบ็นซ์ หมายเลข 6263 กรุงเทพมหานครฯ โดยไม่พูดอะไรกับสื่อมวลชนฯ จากนั้นรถได้ขับออกจากเรือนจำ มุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ทันที เนื่องจากดูอาการของจ้าสัวเปรมชัย อ่อนเพลียมากๆ

นายวิทูล ยิ้มพราย คนสนิทของนายเปรมชัย ได้กล่าวเพียงสิ้นๆ ว่าทางครอบครัว รู้สึกดีใจที่ นายเปรมชัย ได้ออกจากเรือนจำวันนี้ และต้องรีบนำตัวคุณเปรมชัย ไปส่งยังโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ เพื่อตรวจร่างกายโดยเร่งด่วน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'แข้งเทพ'ต้องพึ่งดวลโทษ ชนะดราก้อน ปทุมวัน กาญจน์ฯ ซิวเเชมป์ช้างFAคัพ สมัยแรก

เดินทางเข้าสู่ นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ที่มีโควตา ฟุตบอลเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ เป็นเดิมพัน ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องพบกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม

“ไข่ผำ Super Food” พืชจิ๋วมหัศจรรย์ เลี้ยงง่ายราคาดี ที่พระแท่น กาญจนบุรี

ไข่ผำ (Wolffia) เป็น Super Food สุดยอดของแหล่งโปรตีนทดแทน และเป็น 1 ในพืชน้ำ อาหารแห่งอนาคต เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงเป็นวงกว้าง

บุกค้นบ้าน 5 จุด ชายแดนพระเจดีย์สามองค์ ตั้งเสารับส่งสัญญาณเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

กสทช.ส่งทีมตรวจค้นจับบ้าน 5 จุด ตั้งสถานีส่งคลื่นความถี่มือถือส่งข้ามชายแดนด่านเจดีย์สามองค์ ขยายผลสงสัยสนับสนุนเอี่ยวแก๊งค์คอลเซนเตอร์

นายกฯ ลุยราชบุรี โปรยยาหอม 'เกษตรกร' ต้องมีรายได้เพิ่ม 3 เท่าใน 4 ปี

นายกฯ ลุยตลาดศรีเมือง ราชบุรี สำรวจราคาพืชผล พร้อมทักทายพ่อค้าแม่ค้า โปรยยาหอมราคาต้องดีขึ้น เกษตรกรต้องมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี พร้อมกินทุเรียนโชว์