'บิ๊กตู่' สวนโซเชียล 'ไม่สร้างสรรค์' โจมตีคำแนะนำให้ชาวบ้านเลี้ยงไก่บ้านละ 2 ตัว

16 ธ.ค.2564 - ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานในพิธีประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2564 ถึงการเล่นกีฬาว่า ตนเองก็เล่นกีฬาเกือบทุกชนิด สมัยเป็นนักเรียนก็เล่นหมด ทั้งกีฬาฟุตบอลและรักบี้ ซึ่งขณะนี้ก็ตีกอล์ฟและรู้จักกีฬาทุกชนิด สมัยเด็กๆชอบเล่นกีฬา แต่ขณะนี้แก่แล้วก็มาเชียร์กีฬา พักผ่อน ทั้งนี้กีฬาไทยมีโอกาสไปต่างประเทศ ก็ต้องพัฒนาตั้งแต่เยาว์วัย ผลักดันให้เป็นนักกีฬาอาชีพ และจะต้องเตรียมและทยอยสร้าง ต้องดูแลในเรื่องสุขภาพ โภชนาการ ไม่ใช่เฉพาะการเก็บตัวซ้อมแต่ช่วงอยู่บ้านก็ต้องดูแลตัวเอง

เมื่อถามว่าจะฝากอะไรถึงกีฬาการเมืองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "กีฬาสีไม่มี" เมื่อถามถึงกรณีโซเชียลมีเดียโจมตีคำกล่าวนายกฯ เรื่องการแนะนำให้เลี้ยงไก่บ้านละ 2 ตัว พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงว่า "ไม่สร้างสรรค์" ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เรียก 'อนุทิน - สมศักดิ์' เคลียร์ปมกัญชา ก่อนทุบโต๊ะสั่งออกเป็นพ.ร.บ.ยุติความขัดแย้ง

ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แหล่งข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐม

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้