เจ็บจี๊ด! FCเพื่อไทย ย้อนเกล็ดธาตุแท้ 'พรรคส้ม' ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเองแทบทุกเรื่อง

13 ต.ค.2566 - ปีใหม่ ศิริกุล แฟนคลับพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

วันนั้นพวกเขาเรียกร้องกษัตริย์ไม่ให้รับถวายเงินบริจาคตามพระราชอัธยาศัย อีกไม่นานต่อมาพวกเขาก็เปิดบัญชีรับบริจาค อ้างคนให้-คนรับเขาเต็มใจ ใครก็ไม่ควรเสือก (แต่เสือกไปเสือกเวลาคนให้เต็มใจถวายกษัตริย์) และอีกไม่นานเท่าไร ก็มีข่าวพวกเขาฮุบเงินบริจาค ทะเลาะกันวุ่นวาย
.
วันนั้นพวกเขาพากันด่า กาสาดบ้ากาม บ้ากี มีหลายเมีย แต่อีกไม่นานต่อมา พวกเขาก็แฉกันเองว่ามั่วเซ็กส์กันในม็อบ เปลี่ยนผัวเปลี่ยนเมียกันสนุกสนาน และ คุกคามทางเพศจนนับไม่หวาดไหว
.
วันนั้นพวกเขาพากันด่ากษัตริย์คุกคามคนนั้นคนนี้ อุ้มฆ่าผู้ลี้ภัย โดยไม่มีหลักฐาน พวกเขาพากันรณรงค์ #หยุดคุกคามประชาชน แต่อีกไม่นานพวกเขากลับคุกคามคนเห็นต่าง บุกพรรคเพื่อไทย ไล่ล่าหมอชลน่าน เอาภาพถ่ายใบหน้ามารุมเหยียบ ชี้เป้า สว ก่อการคุกคามธุรกิจเขา ต่อมาก็เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวประชาชน ข่มขู่คุกคาม แล้วช่วยกันกลบขี้ เนียนลอยตัวหนีความรับผิดชอบ
.
วันนั้นพวกเขาพากันก่นด่ากษัตริย์ว่าอยู่เบื้องหลังรัฐประหาร ยึดอำนาจประชาชน แต่ต่อมาอีกไม่นาน พวกเขาก็พูดเรื่องประชามติแบ่งแยกดินแดน พูดเรื่องเปลี่ยนประเทศ พูดถึงการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีของจังหวัด พูดเรื่องสาธารณรัฐ พูดเรื่องปฏิวัติบาสตีย์ ...
.
วันนั้นเขาพากันด่ากษัตริย์ใช้งบประมาณเลี้ยงสนม PR ตัวเอง วันนี้เขาใช้งบประมาณเลี้ยงหมูกะทะแม่บ้าน ใช้งบประมาณโปรโมทตัวเอง
.
วันนั้นเขารณรงค์ยกเลิก/แก้ไข ม.112 อ้างใช้กลั่นแกล้งกัน และ โทษทัณฑ์สูงเกินไป วันนี้เขาฟ้องหมิ่นคนอื่นดะ เรียกค่าตัวซะ 24 ล้าน
.
วันนั้นเขาพากันพูด ฟรีสปีช วันนี้เขาพากันปิดปากประชาชนคนเห็นต่าง วันนั้นเขาพูด คนเท่าคน วันนี้เขาเหยียดสาวโรงงาน หยันพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ...
.
วันนั้นพวกเขาพากันด่าเผด็จการสืบทอดอำนาจ วันนี้เขาเกรี้ยวกราดไม่เลิกลาที่ถูกสะบัดสัตว์ ตกสวรรค์เป็นได้แค่นายกรถแห่ วันนี้เขาทำทุกวิธี นิติกรรมอำพรางเพื่อให้ได้ทั้งอำนาจสูงสุดฝ่ายนิติบัญญัติ และ ผู้นำฝ่ายค้าน
.
วันนั้นเขาต่อต้านการใช้งบประมาณดูงานต่างประเทศ กล่าวหาละเลงภาษีหนีเที่ยว วันนี้เขาไปดูระบบสภาของสิงคโปร์ที่ไม่มีฝ่ายค้าน เขาไปดูงานเลือกตั้งที่บาวาเรีย ทั้งที่ควรเป็นหน้าที่ของ กกต.
.
วันนั้นถึงวันนี้ ผู้คนจึงสำนึกรักสถาบันมากขึ้น วันนั้นถึงวันนี้ผ่านมาหลายเช้าแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มสว่าง เพราะเห็น 'ธาตุแท้' แต่ก็ยังมี 'ทาสแท้' ที่แม้จะผ่านไปหลายสาย ก็ยังไม่ยอมตื่น ไฟฉายกี่กระบอกก็ไม่อาจส่องหน้ามืดให้เปลี่ยนเป็นตาสว่างได้ มีแต่ปากสว่างนั่นแหละ ที่ยิ่งเพิ่มพูนเต็มบ้านเต็มเมือง ...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอวัง 'เอกชัย' ยอมรับ เห็นสัดส่วน สว.คงยากที่จะแตะ ม.112 แก้รธน.

นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ผู้ต้องหาในฐานความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 110 “ร่วมกันพยายามกระทำการประทุษร้ายต่อเสรีภาพของพระราชินี” จากกรณีถูกกล่าวหาขัดขวางขบวนเสด็จของสมเด็จพระราชินีและสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอเจ้าฟ้าทีปังกร บนถนนพิษณุโลก ขณะร่วมการชุมนุมเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 63 โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ซัดรัฐบาลไร้ผลงาน เศรษฐกิจทรุด ฝ่ายค้านสนใจแต่จะแก้และนิรโทษ112

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ดร.เสรี จี้กรรมาธิการคณะต่างๆ เปิดเผยรายละเอียดไปดูงานต่างประเทศ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า อยากให้คณะกรรมาธิการคณะต่างๆที่ไปดูงานต่างประเทศ

'ปิยบุตร' อยากเห็น สส.ก้าวไกล ทำเป็นตัวอย่าง ประกาศไม่ไปดูงานต่างประเทศ

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความทางแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ (X) กรณีสส.ดูงานต่างประเทศว่า เปลืองงบประมาณแผ่นดิน เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีการสื่อสารกว้างไกล

ไม่น้อยหน้าสว. กมธ.หลายคณะแห่บินทั่วยุโรป เบิกงบทัวร์ฉ่ำ 9 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภาว่าขณะนี้เป็นช่วงปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร เนื่องจากต้องการให้สส. ได้ลงพื้นที่ ขณะที่กรรมาธิการ (กมธ.) สามัญ และวิสามัญ ของสภาผู้แทนราษฎร ยังมีการประชุมตามปกติแล้วแต่สัปดาห์ แต่ปรากฎว่าระหว่างเดือน พ.ค. - มิ.ย. 2567

แห่ทวงสัญญา 'อิ๊งค์-นิด-อ้วน' ถ้าได้เป็นรัฐบาลจะขอให้ศาลปล่อยผู้ต้องหาคดีม.112

ในสังคมออนไลน์ กลุ่มที่สนับสนุน น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ "บุ้ง ทะลุวัง" ภายหลังการเสียชีวิตของ บุ้ง ได้มีการแชร์คำพูดของแกนนำพรรคเพื่อไทย ช่วงหาเสียงเลือกตั้งส.ส. เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ต่อนโยบายที่เกี่ยวกับผู้ต้องหาคดีม.112