'จุรินทร์' หนุนรัฐบาลพาคนไทยในอิสราเอลกลับแนะใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า

'จุรินทร์' หนุนรัฐบาลเร่งภารกิจฉุกเฉิน ช่วยคนไทยในอิสราเอล ลั่นขอให้ใช้เวลาให้คุ้มค่า เพราะทุกนาทีมีค่า

12 ต.ค.2566 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการช่วยเหลือแรงงานไทยในประเทศอิสราเอลของรัฐบาลว่า ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บทุกคนโดยเฉพาะคนไทย ขณะเดียวกัน ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับแรงงานไทยและตัวประกันที่ยังอยู่ในอิสราเอล ขอให้ทุกคนปลอดภัย ถือเป็นหน้าที่ของรัฐบาล ซึ่งจากการติดตามก็พบว่ารัฐบาลกำลังดำเนินเรื่องนี้อยู่ และคงไม่เข้าไปทำอะไรที่เป็นอุปสรรค แต่สนับสนุนให้รัฐบาลเร่งรัดดำเนินการในการแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงได้โดยเร็วที่สุด

“ทุกอย่างไม่ง่ายเพราะเป็นเรื่องกรณีฉุกเฉิน ที่ไม่ได้คาดคิดกันมาก่อน แต่ก็ต้องถือว่าเป็นหน้าที่รัฐบาล สำหรับผมขอให้กำลังใจ ขอให้ดำเนินการให้สำเร็จโดยเร็ว ใช้เวลาให้คุ้มค่าเพราะทุกนาทีมีค่า สำหรับชีวิตความปลอดภัยของคนไทยทุกคนที่นั่น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง