'ไพศาล' ปูด 4 กุมารกำลังเดินเครื่องตั้งพรรคอย่างจริงจัง

'ไพศาล' โพสต์รูป 'กุมารสนธิรัตน์' มาหารือ ระบุกำลังเดินเครื่องตั้งพรรคการเมืองจริงจัง บอกชัดเป็นพรรคปรองดองสมานฉันท์ไม่รบรากับใคร

16 ธ.ค.2564 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์รูปภาพร้อมเนื้อหาเฟซบุ๊ก ว่าเมื่อวานนี้ ท่านสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แวะมาเยี่ยม ฐานที่รู้จักทำงานร่วมกันมานาน

ท่านมาคราวนี้ดูท่วงท่าราศีผ่องใส คึกคักมีชีวิตชีวา และกำลังดำเนินการเกี่ยวกับพรรคการเมืองอย่างจริงจัง ท่านได้แสดงความห่วงใยในสถานการณ์บ้านเมืองและเศรษฐกิจ ซึ่งภาคธุรกิจต่าง ๆ และประชาชนกำลังประสบความยากลำบาก

ท่านเห็นว่าความแตกแยกในบ้านเมืองมากเกินไปแล้ว ถึงเวลาต้องปรองดองสมานฉันท์มาร่วมกันแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง

ท่านสนธิรัตน์เป็นคนใจคอกว้างขวาง มีเพื่อนฝูงมากทุกวงการ และมีขีดความสามารถสูงมากในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และเป็นความหวังที่ท่านจะมีโอกาสเข้ามาช่วยเหลือบ้านเมืองในการนำพาประเทศชาติออกจากวิกฤติครั้งนี้

ท่านสนธิรัตน์บอกว่าคณะของท่านไม่มีความขัดแย้งและไม่มีปัญหาคาใจกับใคร ขอเพียงมีเป้าหมายในการนำพาประเทศชาติออกจากวิกฤติก็สามารถร่วมมือกันได้

ยุคสมัยที่ท่านดำรงตำแหน่งทางการเมืองก็ได้ร่วมงานกับท่านในการส่งเสริมและพัฒนาความร่วมมือทางการค้าการลงทุนและการท่องเที่ยวกับหน่วยงานต่างๆ ในประเทศจีนอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ท่านสนธิรัตน์เปิดกว้างมาก ท่านสามารถทำงานร่วมกับเพื่อนต่างประเทศทุกฝ่าย ที่สำคัญเป็นคนพูดจริงทำจริง จึงเป็นที่เชื่อถือของผู้ใหญ่เมืองจีน รวมทั้งรัสเซียด้วย ซึ่งนั่นคือจุดเด่นที่บ้านเมืองต้องการในยามนี้

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคเล็ก จี้ กกต.ตอบปมไฟเขียวพรรคประชาชน ใช้บัญชีกลางบริจาคเงิน

ที่สำนักงานคณะกรรมการ​การ​เลือกตั้ง (กกต.)​ นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ยื่นหนังสือถึงประธานกกต.ให้ตรวจสอบข้อสงสัย

ณัฐพงษ์ หน.พรรคประชาชน ฝ่ายอนุรักษนิยม อย่าระแวงเรา กับจุดยืน 'สถาบันฯ-แก้ 112'

บทบาทของ "พรรคประชาชน" พรรคการเมืองที่ขึ้นมารับไม้ต่อจากพรรคก้าวไกล ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคไป นับจากนี้ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง

ทางเลือกใหม่ ยื่น กกต. สอบ พรรคประชาชน หลังพบพิรุธหลายอย่าง!

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ นายราเชนทร์ ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เข้ายื่นหนังสือต่อกกต. เพื่อขอให้มีการตรวจสอบพรรคป