'ชาดา' จัดหนัก! สับสื่อเลวชกใต้เข็มขัด หยิบภาพเสี้ยววินาทีเอามาปั่นให้ด้อมส้มรุมด่า

"ชาดา" เดือด! โดนสื่อปั่นดราม่ายกนิ้วโป้งหน้าห้างพารากอน หวังปั่นกระแสสร้างเรื่องให้โดนโจมตี แจงเป็นจังหวะยกนิ้วส่งสัญญานให้นักข่าวรอผบ.ตร.ออกมาให้สัมภาษณ์เหตุกราดยิง เพราะไม่ใช่คนหิวแสง ทำงานตามหน้าที่จบกลับทันที จึงไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ ซัดสื่อนิสัยไม่ดีอย่าชกใต้เข็มขัด 

4 ต.ค.2566 - นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่เดินทางไปพบเยาวชน 14 ปี ที่ก่อเหตุบุกยิงกลางห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อคืนนี้จนส่งผลให้ มีผู้เสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บ 5 รายว่า ช่วงขณะเกิดเหตุตนอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จึงเดินทางเข้าไปเพื่อช่วยเหลือประชาชน ที่อยู่ภายในห้าง ซึ่งตอนแรกตนไม่ได้เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ เพราะตนมีมารยาทไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับจุดเกิดเหตุที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการอยู่ เพียงไปอยู่หน้าประตูเพื่ออำนวยความสะดวกประชาชน แต่เมื่อเจอกับพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงได้ชวนตนไปพูดคุยกับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเยาวชน แต่ตนไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดการพูดคุยเนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและอยู่ในสำนวนคดี แต่อยากบอกว่าน้องน่าสงสาร แต่ความผิดก็คือความผิด

พร้อมกันนี้นายชาดา ยังได้ชี้แจงภาพถ่ายที่ตนมือในลักษณะนิ้วโป้งขณะเดินออกจากห้างสรรพสินค้าพารากอน ว่า ภาพดังกล่าวผู้เกิดขึ้นหลังจากที่ตนเดินออกจากห้าง และพยายามส่งสัญญาณ ไปยังสื่อมวลชนที่พยายามจะเรียกเพื่อขอสัมภาษณ์ตนเองว่าให้รอคนข้างใน เพราะไม่ใช่หน้าที่ตน และปกติก็ไม่ใช่คนหิวแสง ที่จะมาทำอะไรที่ไม่ใช่หน้าที่ แต่เนื่องจากสื่ออยู่ไกลจากตนมากจึงยกมือทำสัญลักษณ์ชี้ไปด้านหลัง เพื่อให้รอผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมาแถลง จากนั้นตนก็เดินทางกลับมาเลยเพราะหมดหน้าที่แล้ว แต่ภาพที่ปรากฏออกมาเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ เพียงช็อตเดียว อย่าแปลผิด

"ไม่เห็นผมนิ้วโป้งมือชี้ จะให้ผมเอาอะไรชี้ อย่ามาใช้เหตุการณ์นิดเดียว มาทำลายสังคมแบบนี้ ผมบอกแล้ว หน้าไหนที่พูดเรื่องนี้ผมไม่สน ผมมีหน้าที่ผมก็ทำ ผมต้องไปถ้าผมอยู่บริเวณนั้นแล้วผมไม่ไป ประชาชนด่าผมไหม อย่าเอาสื่อประเภทนิสัยไม่ดีมาเล่นกับผม อย่ามาชกใต้เข็มขัดผมทำตามหน้าที่และผมมีมารยาทพอ ผมอดีตนายกเทศมนตรี อยู่กับระบบราชการมาหลายสิบปี รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร และผมไม่ใช่คนที่เป็นแสง มันเป็นเหตุการณ์มันเป็นเหตุการณ์ที่ใครจะไปรู้ ว่าเป็นเด็ก แต่ถ้ามีเหตุอะไรผมอยู่ตรงไหนผมต้องไป เพราะผมอยู่กระทรวงมหาดไทยบำบัดทุกข์บำรุงสุขทั่วประเทศ คนทำดีคุณยังมาหาเรื่อง คนเลวมาหาเรื่องคนดีผมไม่สน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไม่ได้รับรายงาน! 'เศรษฐา' ไม่รู้เรื่อง 'หลานชาดา' ถูกจับพร้อมยาเสพติด อาวุธปืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่บุก

แดร็กควีน 'โยลันดา' ขึ้นตำแหน่ง DRAG MVP ร่วมเป็นกระบอกเสียง 'ศิลปินแดร็ก' สู่สากล

เกิดเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ในเมื่อโลกยุคใหม่เปิดกว้างและเท่าเทียม ชาว DRAG (แดร็ก) ชวนเล่นใหญ่ให้โลกรู้ ต้อนรับการกลับมาของ DRAG ARENA ฉลอง Pride Month ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปข้าง

'ชาดา' ขีดเส้นตายเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ ต้องมาขึ้นทะเบียนแสดงตัวภายในสิ้น พ.ค.

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ในฐานะที่ปรึกษาของคณะกรรมการแก้ไขหนี้นอกระบบ แถลงเปิดปฏิบัติการแก้ไขหนี้นอกระบบอย่างยั่งยืน ว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับการแก้ไขหนี้นอกระบบเป็นลำดับต้นๆ ขณะนี้มีคนมาลงทะเบียนแล้วแสนกว่าราย

'มนัญญา' ลาออก ภท. ปัดกระแสข่าวตีจากบ้านใหญ่อุทัยฯ

“มนัญญา ”ลาออกภท. ตั้งแต่เดือนกพ. ทำหน้าที่ ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ปัดกระแสข่าวตีจากบ้านใหญ่อุทัยฯ หรือย้ายสังกัดกลุ่มการเมืองใหม่