โรงเรียนเด็กอายุ 14 ออกแถลงการณ์กรณียิงกลางห้างพารากอน

4 ต.ค.2566 - จากเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 The Essence ขอกล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พวกเราตระหนักดีว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ก่อให้เกิดผลกระทบกับทุกฝ่ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ

เพื่อยกระดับความปลอดภัย The Essence มีมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยของนักเรียน ครูและพนักงาน ดังนี้

มาตรการดูแลความปลอดภัยด้านสถานที่

The Essence ประสานงานกับฝ่ายผู้ดูแลรักษาความปลอดภัยของตัวอาคารให้เพิ่มกำลังคนเดินตรวจตราอย่างเข้มงวด มีการติดตั้งเครื่องสแกนตรวจจับโลหะหรืออาวุธที่ประตูทางเข้า-ออกของตัวอาคาร Siamscape ในส่วนพื้นที่ของโรงเรียนมีการปิดประตูทุกทางเข้า-ออกตลอดเวลา โดยจะต้องใช้ ID Cardของนักเรียน ครู และพนักงานในการเปิดประตูเท่านั้น นอกจากนี้จะจัดให้มีเวรยามคอยเดินตรวจตราภายในโรงเรียนทุกชั่วโมง หากนักเรียนหรือผู้ปกครองพบเห็นพฤติกรรมเข้าข่ายน่าสงสัยสามารถติดต่อไปยัง Care Team และ Care Supervisor ได้ทันที

มาตรการเยียวยาความรู้สึกและสภาพจิตใจ

The Essence เป็นห่วงความรู้สึกและผลกระทบทางต้านจิตใจของทุกฝ่าย หากต้องการรับการปรึกษาหรือมีข้อกังวลใจสามารถติดต่อ Care Team และ Care Supervisor ได้ทันทีขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ความสูญเสียอย่างสุดซึ้ง

Care Team

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

แดร็กควีน 'โยลันดา' ขึ้นตำแหน่ง DRAG MVP ร่วมเป็นกระบอกเสียง 'ศิลปินแดร็ก' สู่สากล

เกิดเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ในเมื่อโลกยุคใหม่เปิดกว้างและเท่าเทียม ชาว DRAG (แดร็ก) ชวนเล่นใหญ่ให้โลกรู้ ต้อนรับการกลับมาของ DRAG ARENA ฉลอง Pride Month ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปข้าง