'เศรษฐา' ขอให้เหตุการณ์พารากอนเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว!

นายกฯ แสดงความเสียใจ พร้อมส่งกำลังใจให้ญาติผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต บอกเป็นเหตุสุดวิสัย ขอให้เป็นครั้งเดียวที่เกิดขึ้น ยันรัฐบาลป้องกันเต็มที่

04 ต.ค.2566 - ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวก่อนเป็นประธานในพิธีเปิด "SCBX NEXT TECH" เทคคอมมูนิตี้แห่งโลกอนาคต ว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ และขอส่งกำลังใจให้กับญาติพี่น้องทางผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์สุดวิสัย ไม่สามารถควบคุมได้ เชื่อว่าทางศูนย์การค้าสยามพารากอนและเจ้าหน้าที่รัฐและได้พยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อที่จะดูแลความปลอดภัยตรงนี้

“ขอให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว ส่วนการป้องกันต่างๆทางรัฐบาลยืนยันเต็มที่ กลับการดำเนินการในเรื่องนี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ คุยผู้บริหาร BYD ขอส่งเสริมผู้ผลิต-คุ้มครองผู้บริโภคไทย ปรับราคาที่เหมาะสม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พบหารือกับ นายหวัง ชวนฟู (Mr. Wang Chuanfu) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีวายดี จำกัด (BYD)

'เศรษฐา' รับข่าวซื้อขายตำแหน่งผู้ติดตามในทำเนียบฯ ปัญหาใหญ่ ลั่น! ต้องจัดการให้ถูกต้อง

'เศรษฐา' รับการซื้อขายตำแหน่งผู้ติดตามในทำเนียบฯ เป็นปัญหาใหญ่ ลั่น ต้องบริหารจัดการให้ถูกต้อง เข้มงวดการออกบัตร-กำหนดโทษ สาง ‘คณะติดตามรมต.-ที่ปรึกษา’ ลงพื้นที่เท่าที่จำเป็น

นายกฯ มอบกายอุปกรณ์คนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติในหลวง ครบ 6 รอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบกายอุปกรณ์สำหรับช่วยเหลือคนพิการ 72,000 ชุด เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ