ผงะ! มือยิงกลางห้างพารากอน เป็นเด็กชายวัย 14

3 ต.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุยิงกลางห้างพารากอน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เบื้องต้นผู้ก่อเหตุเป็นเด็กชาย อายุเพียง 14 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ กล็อก 19 ก่อเหตุ โดยถูกควบคุมตัว บริเวณชั้น 3 โรงแรมสยามแคมปินสกี้

มีรายงานว่าลานจอดรถชั้น G มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และผู้บาดเจ็บเบื้องต้นมี 1 คนนำส่งโรงพยาบาล รายละเอียดเพิ่มเติมจะนำเรียนให้ทราบต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วธ.จัดงาน'แพรพัสตรา บรมราชินีนาถ' เฉลิมพระเกียรติ พระพันปีหลวงฯ

1 ส.ค. 2567 ที่หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จัดแถลงข่าวงานแพรพัสตรา บรมราชินีนาถ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567

แดร็กควีน 'โยลันดา' ขึ้นตำแหน่ง DRAG MVP ร่วมเป็นกระบอกเสียง 'ศิลปินแดร็ก' สู่สากล

เกิดเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ในเมื่อโลกยุคใหม่เปิดกว้างและเท่าเทียม ชาว DRAG (แดร็ก) ชวนเล่นใหญ่ให้โลกรู้ ต้อนรับการกลับมาของ DRAG ARENA ฉลอง Pride Month ให้เวทีสะเทือนเลื่อนลั่นกันไปข้าง

ตื่นตาสินค้าพื้นเมือง 57 ชาติ งาน'ออกร้านคณะภริยาทูต'

เตรียมตัวเที่ยวงานออกร้านคณะภริยาใจกลางกรุงเทพฯ ตื่นตากับสินค้าพื้นเมืองที่เป็นอัตลักษณ์ของของแต่ละประเทศ  ด้วยการจับมือร่วมกันสภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ Donation HUB “รับ”เพื่อ“ให้” กับสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก และศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประกาศคามพร้อมการจัดกิจกรรม “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57”