‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับเข้าทำงาน ตร. หลังลาราชการ 3 วัน เดินสายทำบุญ

2 ต.ค.2566-ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เวลา 11.30 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางกลับเข้าทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ลาราชการ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-29 ก.ย. เพื่อเดินสายทำบุญ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่มีการให้สัมภาษณ์ถึงกรณีต่างๆ รวมถึงความคืบหน้าทางคดีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาทั้ง 8 นายถูกดำเนินคดีในฐานเกี่ยวพันกับคดีเว็บไซต์พนันออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การกลับเข้าทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ในวันนี้สอดคล้องกับที่มีกระแสข่าวว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะมีการจัดแถลงข่าวหลังเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นครั้งแรก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯเคาะเลือก'ผบ.ตร.'คนที่ 15 ฟ้าไม่ผ่าปทุมวัน คอนเฟิร์ม'บิ๊กต่าย'

การแต่งตั้งโยกย้ายหน่วยงานความมั่นคงระดับสูงเสร็จไปเกือบทุกหน่วย โดยเฉพาะเหล่าทัพ วันที่ 1 ต.ค.เริ่มงานได้ทันที เหลือเฉพาะ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ที่ต้องเริ่มคัดเลือกตัว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) คนที่ 15 แทนที่ “บิ๊กต่อ”-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่เกษียณอายุราชการหลังวันที่ 2 ต.ค.นี้

'บิ๊กต่อ' ส่งมอบหน้าที่ ผบ.ตร. ตอบแล้วหลังเกษียณอายุราชการจะทำอะไร

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) จัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2567

ตั้ง ‘ผบ.ตร.' คนใหม่ พิสูจน์ผู้มีอำนาจ จะสร้างประวัติศาสตร์ หรือซากปรักหักพังเพิ่ม

บิ๊กเอก เผยได้รับเชิญจากสื่อตามช่องทางต่างๆเชิญไปพูดคุยเรื่องการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่ คำถามส่วนใหญ่มักจะเป็นไปในทำนองเดียวกัน

นายกฯอิ๊งค์ เซ็นตั้ง ‘พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ’ นั่ง รักษาการ ผบ.ตร. มีผลตั้งแต่ 1 ต.ค.67

ด้วย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. จะพ้นจากราชการเพราะเกษียณอายุใน 1 ต.ค.2567 นายกรัฐมนตรี จึงมีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี