ซัดศาสดา 3 กีบ เพาะพันธุ์ลัทธิเกลียดชัง ปลุกคนไทยช่วยกันหยุด

2 ต.ค. 2566 – นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ “ลัทธิแห่งความเกลียดชัง” โดยระบุว่า

ศาสดาสามกีบประสบความสำเร็จในการเพาะพันธุ์ ลัทธิความเกลียดชัง ความรุนแรงขึ้นในหมู่คน

นักการเมืองและพรรคได้สร้างมวลชน มองคนร่วมชาติที่เห็นต่างเป็นศัตรูที่จ้องเข่นฆ่า เพื่ออำนาจทางการเมืองตัวเดียว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหมอพรทิพย์เป็นตัวอย่างชัดเจน คนไทยได้ตกเป็นเหยื่อของความเกลียดชัง เป็นเหยื่อสงครามบ่อนทำลายของตะวันตก จากโรคคลั่งประชาธิปไตยและสิทธิมนุษยชน ที่แกนนำสามกีบปั่นกระแส

เราต้องช่วยกันหยุดความเกลียดชัง หยุดคลั่งตะวันตก หยุดความรุนแรง ไม่ต้องเลียนแบบตะวันตกที่กำลังล้มเหลว อย่าตกเป็นทาสของการบ่อนทำลาย รักษาวัฒนธรรม สังคมและชาติไทยไว้

ยุติการยั่วยุ ยุติการหมิ่นละเมิดสถาบันฯ อย่าตกเป็นเครื่องมือของจักรวรรดิตะวันตก แล้วคนไทยจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นันทนา' คึก! ลั่นปฏิบัติการ สว.เล็กเปลี่ยนสภา

น.ส.นันทนา นันทวโรภาส สมาชิกวุฒิสภา(สว.) ในฐานะแกนนำสว.พันธุ์ใหม่ ซึ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงตำแหน่งประธานวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ปฏิ

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

เบื้องหลังจัดโผสภาสูง บ้านใหญ่บุรีรัมย์-สว.สีน้ำเงิน ป้องกันแรงต้านกินรวบไม่แบ่งเพื่อน  

เบื้องหลังการทำโผดังกล่าว เป็นที่รู้กันดีว่า โรงแรมพลูแมน ซอยรางน้ำ เป็นเซฟเฮ้าส์ทางการเมืองของ นักการเมือง-กลุ่มการเมือง ที่มีแบนด์พรรคคือสีน้ำเงิน

สว.กลุ่มอิสระ สะกิดจับตาชิง ‘รองปธ.คนที่หนึ่ง’ คาดลงแข่งเยอะแน่

สว.กลุ่มอิสระเผย จุดพีกชิงเก้าอี้ใหญ่สภาสูงคือ รองปธ.คนที่หนึ่ง คาดลงแข่งเยอะ ย้ำ ‘บุญส่ง’ เหมาะนั่งรองปธ.วุฒิฯ ยันเป็นเรื่องปกติหากจะคุยกับกลุ่มสีน้ำเงินก่อนโหวต  

'วิโรจน์' บอก 7 ส.ค. ผลออกมา ต้องมีคำอธิบายที่ปชช.เข้าใจได้

'วิโรจน์' บอกตามตรง 7 ส.ค. ก็แค่วันปกติ ยัน ไม่ตื่นตระหนก แต่ไม่ประมาท 'คดียุบก้าวไกล' หากผลเป็นลบ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ภายใต้กรอบนิติรัฐ-นิติธรรม