อดีตบิ๊กข่าวกรองจี้ 'สถาบันพระปกเกล้า' ชี้แจงเชิญ 'ธนาธร' ไปบรรยาย!

อดีตบิ๊กข่าวกรองเดือด! จี้สถาบันพระปกเกล้าต้องชี้แจงเชื้อเชิญธนาธรไปบรรยายให้นักศึกษาฟัง ชี้ชัดตัวตนพ่อฟ้าต้องการปฏิรูปสถาบัน

28 ก.ย.2566 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “สถาบันพระปกเกล้าต้องชี้แจง” ระบุว่า สถาบันพระปกเกล้าคิดอะไร ถึงกล้าเอาคนอย่างนายธนาธร ไปบรรยายให้นักศึกษาของสถาบันฯ

พระนามพระปกเกล้า ซึ่งเป็นชื่อของสถาบันไม่มีความหมายในสายตาผู้บริหารฯเลยหรือ ทุกคนในประเทศนี้รู้กันดีว่านายธนาธร คิดอย่างไรต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

ธนาธรเปลือยตัวตนชัดเจน ต้องการปฏิรูปสถาบัน แต่ทำไมผู้บริหารสถาบันพระปกเกล้า จึงเปิดเวทีให้คนอย่างนี้
อยากฟังคำชี้แจงจากพระปกเกล้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทยภักดี' ชงทางออกปชต.อัญเชิญสถาบันฯร่วมเป็นองค์ประกอบทางการเมืองเพื่อสร้างดุลย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง ทางออกประชาธิปไตยไทย มีเนื้่อหาดังนี้

‘ธนาธร’ ร้องโอ้โห หลังถูกถามเลือกตั้งหน้าคว้า ส.ส. 300 ที่นั่ง

‘ธนาธร’ ร้องโอ้โห หลังถูกถามเลือกตั้งหน้าคว้า 300 ที่นั่ง เชื่อ ปชช.ไว้ใจ ‘ก้าวไกล’ มากขึ้น ไม่เกี่ยวพรรคถูกยุบ ยัน ไร้งูเห่า เหตุ สส.หนักแน่นในอุดมการณ์

'ติ๊งต่าง' ลั่นทหารอบรมเด็กเป็นคุณต่อชาติ ย้อนถาม 'เตี้ยหลังม็อบ' เป็นคนไทยหรือเปล่า

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม​ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

'เพื่อไทย' ชี้โพลสนง.สถิติฯ คนถูกใจนโยบายรัฐบาล ไม่ได้หวังแย้งโพลพระปกเกล้า

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่สำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดเผยผลสำรวจประชาชนที่พอใจผลงานรัฐบาลในรอบ 6 เดือน

'พิธา' พร้อมเสียบ หากเศรษฐาหลุดตำแหน่งนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงผลโพลสถาบันพระปกเกล้า สำรวจคะแนนความนิยม พรรคการเมือง ซึ่งพรรคก้าวไกลและนายพิธามีคะแนนนำเป็นอันดับหนึ่ง