'ปารีณา' ชี้เปรี้ยงลดโทษมีมาก่อน 'ยุคสมศักดิ์' ขอบคุณ 'บิ๊กตู่' สังคยานา

แฟ้มภาพ

15 ธ.ค.2564 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม เสนอลดโทษนักโทษในคดีทุจริต คอร์รัปชัน ว่า #ลดโทษ

เมื่อสมศักดิ์ เทพสุทิน ได้กระทำตามระเบียบปฏิบัติ และเกิดทัวร์ลงแบบเอาไม่อยู่แล้ว

จึงขอเรียนว่า ตามที่มีสื่อ และมีการแชร์ข้อมูลมั่ว เพราะต้องการเอามัน เอายอดวิวเยอะๆนั้น แท้จริงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคดีฆ่า คดีข่มขืน คดียาเสพติด หรือคดีทุจริตที่ทุกคนกำลังทัวร์ลงนั้น มีการลดโทษคดีดังกล่าวมาตั้งแต่ก่อนสมศักดิ์ เทพสุทิน จะเกิดแล้ว มีการลดโทษคดีดังกล่าวกับนักโทษที่ยากจน และนักโทษที่มีฐานะ เป็นหน้าที่ของทางราชการ เจ้าหน้าที่ อธิบดี ที่จะเสนอลดโทษนักโทษกัน เป็นเรื่องเศร้าของประเทศไทย เพราะในหลายๆคดีไม่ควรได้รับการลดโทษ โดยเฉพาะคดีข่มขืนผู้เยาว์

ต้องขอบพระคุณพลเอกประยุทธ์ ฟังเสียงประชาชน ขอบพระคุณประชาชนช่วยกันส่งเสียง วันนี้ นายกสั่งตั้งกรรมาธิการรื้อหลักเกณฑ์การเสนอขออภัยโทษแล้วค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลขากฤษฎีกา' ยืนยัน 'ลุงชาญ' ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่อัตโนมัติ หลังนั่งนายกฯอบจ.ปทุมฯ

ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา นายปกรณ์ นิลประพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา ให้สัมภาษณ์กรณีนายชาญ พวงเพ็ชร์

ปารีณาเจออีก! กกต. สั่งฟันคดีอาญาซื้อเสียงช่วยพี่ชายเลือกตั้ง สส.ราชบุรี

สำนักงานกกต.เผยแพร่คำวินิจฉัยกกต.สั่งให้มีการดำเนินคดีอาญาน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และนางนุสรา บุญสวัสดิ์ ตาม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.)​ ว่าด้วยการเลือกตั้งสส. 2561มาตรา73(1)

‘ปธ.กมธ.สิทธิฯ’ ทิ้งทวน ยื่น ‘ป.ป.ช.’ สอบ ‘ราชทัณฑ์-ยธ.’ เอื้อ ‘ทักษิณ’ อยู่นอกคุก

‘สมชาย’ สวมหมวก ปธ.กมธ.สิทธิฯ ทิ้งทวนทำหน้าที่ ยื่น ‘ป.ป.ช.’ สอบ ‘จนท.ราชทัณฑ์-ยธ.’ ส่อปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ขัดมาตรฐานจริยธรรมร้ายแรง ปมเอื้อ ‘ทักษิณ’ อยู่นอกคุก

สธ. ห่วง ปชช. ช่วงฤดูฝน พร้อมดูแลผู้ป่วยงูพิษกัด ไข้เลือดออกระบาด

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข

'เครือข่ายกัญชา' จ่อยื่นบอร์ด ป.ป.ส. ค้านนำกัญชากลับสู่ยาเสพติดตามเกมรัฐบาล

นายประสิทธิ์ชัย หนูนวล เลขาธิการเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย กล่าวว่า ขอเรียนไปยังประธานคณะกรรมการควบคุมยาเสพติด คือ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข

ครม.อนุมัติร่างพรบ.แก้ไขประมวลกฎหมายแพ่ง ปรับลดค่าธรรมเนียมช่วยเหลือลูกหนี้

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงยุติธรรม (ยธ.) เสนอ