‘สามารถ’ ฝากคาถาให้นักการเมืองท่อง ถ้าอยากเห็นบ้านเมืองเจริญก้าวหน้า

24 ก.ย.2566-นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ฝากคาถาให้นักการเมืองท่องให้ขึ้นใจ ถ้าอยากเห็นบ้านเมืองเจริญก้าวหน้า ประชาชนอยู่ดีมีความสุข “ไม่ซื้อเสียง ไม่โกงชาติ ได้อำนาจมาจากประชาชน ต้องใช้อำนาจนั้น เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต. สารภาพ! จับโกงเลือก สว. ไม่ง่าย คนทำมีทั้งอำนาจ-เงิน-ความรู้

'เลขาฯ กกต.' เผยพบร้องเรียนเลือก สว. รวม 333 เรื่อง รับจับคนโกงไม่ง่าย เหตุมีทั้งอำนาจ-เงิน-ความรู้ ชี้ต้องให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย กำชับเจ้าหน้าที่คุมเลือกระดับประเทศ อย่าปล่อยประท้วงทำเสียเวลา

‘สามารถ’ ชี้ตลาดสดเงียบเหงา จี้รัฐบาลแจกเงินสดดีกว่าดิจิทัลฯ ถึงมือตรงไม่ยุ่งยาก 

อดีตรองหัวหน้าพรรค พท. ถามปัจจุบันตลาดสดแทบทุกจังหวัด เงียบเหงา กำลังซื้อหดหาย คิดว่านโยบายแจกเงินหมื่นผ่านดิจิทัลวอลเล็ตจะช่วยได้ไหม

สว.ดิเรกฤทธิ์ เผยทนอยู่เฉยไม่ได้ นักการเมืองย่ำยี่หลักนิติรัฐ-นิติธรรม ต้องออกมาทำหน้าที่

ปัญหาสำคัญที่สุดคือปัญหานักการเมืองในระบบรัฐสภา ย่ำยีหลักนิติรัฐนิติธรรมและทุจริตคอรัปชันมุ่งแทรกแซงองค์กรถ่วงดุลตรวจสอบทุกองค์กรให้เป็นพวกของตน

ถ้านักการเมือง มีอำนาจสั่ง ‘ผู้ว่าธปท.’ ได้ ความ ‘ฉห.’ บังเกิดแน่

ธปท.ไม่ต้องตามใจนักการเมืองอยู่แล้ว ถ้าเป็นเรื่องแจกเงินดิจิตอล ถามกฤษฏีกาแล้วมิใช่หรือ หากมั่นใจว่าทำได้ ไม่ผิดกฏหมาย มีเงินพร้อมที่จะแจก แจกเลย

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน