จับโป๊ะ! 'เจี๊ยบก้าวไกล' ใช้ภาพเวทีขอนแก่น ปั่นหาเสียงระยอง ด้อมส้มอายหน้ามุดดิน

7 ก.ย.2566 - นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล แกนนำพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพและข้อความการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอบคุณพี่น้องชาวระยอง 10 กันยาเข้าคูหา กาโย พงศธร เบอร์ 1 #เลือกตั้งซ่อม

ทั้งนี้ ภาพที่ปรากฏในโพสต์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 สถานที่สวนสาธารณะ 200 ปี บึงแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีประชาชนต้อนรับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ขึ้นเวทีปราศรัยขอบคุณชาวขอนแก่นในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากว่าเป็นภาพที่จังหวัดขอนแก่น แต่เอามาใช้ในการโปรโมทหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.ระยอง ซึ่งไม่เหมาะสมและทำให้เกิดความสับสนเข้าใจผิดได้ บางคนบอกว่าอายแทนจริงๆ เป็นอดีต สส.อายุมาก โจมตีคนอื่นแต่เอารูปมั่วมาลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง

'เจี๊ยบ' ครวญ 'พิธา' สง่า-คม-ฉลาด แต่ทำไมคนแบบนี้ไม่ได้เป็นนายกฯ

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความว่า "พิธา" สง่า-คม-ฉลาด จับประเด็นเก่ง สื่อสารดี เป็นคนที่เอาใจใส่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'พิธา' อัด กกต. อย่าสองมาตรฐานคดียุบพรรค เชื่อ ก้าวไกล มีสิทธิรอด

'พิธา' บอก ยังไกลไปเยอะ หาก 'ก้าวไกล' รอดถูกยุบ แล้วฟ้องกลับ 'กกต.' มอง ตีความแยกมาตรา 92-93 ทำให้เกิดสองมาตรฐาน มั่นใจ คดี 44 สส. ยื่นแก้ ม.112 อธิบายได้ ย้ำ ต้องให้โอกาสในการพิสูจน์ เหตุคดีก็ยังไม่ถึงที่สิ้นสุด

หัวหน้าก้าวไกล พูดเต็มปาก สว.ส่วนใหญ่เอี่ยวนักการเมือง แต่ยังไม่แน่ชัดใครฝ่ายประชาธิปไตย

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงรายชื่อ 200 สว. หลังจากการเลือกระดับประเทศวานนี้ (26 มิ.ย.) ว่า จากที่ติดตามมีข้อสังเกตว่าสว.ส่วนใหญ่อาจจะเข้าไปเชื่อมโยงกับนักการเมือง

อดีตคนก้าวไกลซัด 'ศิริกัญญา-ก.ก.' เรื่องยื่นศาลระวังซ้ำรอยเรื่องแก้ ม.112

'คารม'โต้กลับ 'ศิริกัญญา-ก้าวไกล' กรณีเตรียมยื่นศาลปกครองระงับงบดิจิทัลวอลเล็ต แนะดูข้อกฎหมายให้รอบคอบ เดี๋ยวจะหน้าแตก